SAO » Chuyện làng sao

Fan Dương Mịch tố Lưu Khải Uy mượn con gái để bôi đen vợ cũ, hóa ra lâu nay Dương Mịch bị mắng oan

Thứ tư, 02/06/2021 15:48

Người hâm mộ của Dương Mịch tìm ra sự thật phía sau hình ảnh buổi sinh nhật mà Lưu Khải Uy tổ chức cho con gái và tố nam tài tử 'làm màu' để khiến Dương Mịch bị chỉ trích.

Ngày 1/6 là Tết thiếu nhi và cũng là ngày sinh nhật lần thứ 7 của Tiểu Gạo Nếp. Dương Mịch vì bận rộn với công việc cộng với tình hình dịch bệnh mà không thể trở về Hong Kong để tham dự tiệc sinh nhật của con.

Trong khi đó, nhiều blogger và báo chí lại đăng tải hình ảnh buổi tiệc sinh nhật mà Lưu Khải Uy tổ chức cho con gái. Những hình ảnh này khiến dư luận chỉ trích Dương Mịch là thờ ơ với con, cho rằng chính vì lý do này mà Tiểu Gạo Nếp ngày càng quấn bố và hiếm khi nhắc tới mẹ.

Fan Dương Mịch tố Lưu Khải Uy mượn con gái để bôi đen vợ cũ

Bức ảnh party tràn ngập màu hồng cùng bóng bay, hình vẽ chibi hai bố con liên tục được chia sẻ khiến Lưu Khải Uy được khen ngợi là người cha tốt còn Dương Mịch bị "ném đá"

Vậy nhưng, fan của Dương Mịch đã chỉ ra rằng, thực chất đây là những tấm hình do fan Việt Nam chụp và chia sẻ cách đây 2 năm. Đây là party nhỏ mà fan Lưu Khải Uy tổ chức năm 2019 để chúc mừng sinh nhật bé Tiểu Gạo Nếp, có gửi tặng quà cho cả bé lẫn tài tử họ Lưu. Trong hình, còn có cánh tay của rất nhiều người chụp, cho thấy đây là 1 buổi tiệc do nhiều người đứng chuẩn bị.

Hình ảnh được cộng đồng fan Trung chia sẻ từ năm 2019. Đây thực chất là tiệc sinh nhật của fan Việt tổ chức dành riêng cho Tiểu Gạo Nếp, hoàn toàn không phải là do Lưu Khải Uy chuẩn bị cho con gái

Trên mạng xã hội, nhiều người cực lực lên án Lưu Khải Uy: "Anh ta cố tình lôi ảnh cũ ra để chiêu trò, hãm hại Dương Mịch ư?", "Tự xây dựng hình tượng là người cha tốt hay sao?", "Nếu không phải ảnh của mình thì ít nhất cũng phải đính chính một câu chứ", "Tôi chỉ thấy khổ thân Tiểu Gạo Nếp, tự dưng bị lôi vào drama này"...

Về phía Dương Mịch, Cnet cũng nhận ra rằng, kể từ năm 2018, Dương Mịch không đăng bất cứ bài nào chúc mừng sinh nhật con gái. Trong khi đó, ông Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy - cũng dần dần tỏ ra tránh né, khó chịu khi bị hỏi về cô con dâu cũ.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới