SAO » Chuyện làng sao

Fan girl của Bùi Tiến Dũng 'ghen đến khóc thét' khi thấy những khoảnh khắc 'tình bể bình' của anh chàng dành cho bạn gái

Thứ năm, 25/03/2021 15:33

Dianka Zakhidova tung loạt khoảnh khắc "ngọt đến sâu răng" bên Bùi Tiến Dũng.

Khoảng cuối tháng 8/2019, Dianka Zakhidova xác nhận đang hẹn hò cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Về phần chàng thủ môn điển trai xứ Thanh, dù từng được đồn đoán đang tìm hiểu nhiều cô gái xinh như mộng nhưng anh chưa bao giờ công khai với báo giới, riêng với nàng mẫu Tây đến từ Ukraine thì khác.

Cô bạn gái Tây của Tiến Dũng khoe body siêu nóng bỏng

Kể từ khi công khai yêu đương, cặp đôi tích cực hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, tay trong tay tổ chức tiệc sinh nhật, đi chơi cùng bạn bè, nghỉ dưỡng. Dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, Bùi Tiến Dũng còn dẫn bạn gái về ra mắt gia đình và cùng đón Tết. Vài ngày trước, Dianka Zakhidova khiến dân tình không khỏi xôn xao trước thông tin sắp lên xe hoa với Bùi Tiến Dũng. Chuyện bắt đầu từ việc mẫu Tây đột nhiên chia sẻ loạt hình ảnh chụp với váy cưới.

Rất nhiều fan đổ xô vào dò hỏi chuyện cưới xin nhưng cả 2 vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Có nhiều người cho rằng, Dianka Zakhidova là người mẫu nên việc chụp ảnh quảng cáo với áo cưới cũng là chuyện hết sức bình thường.

Bức ảnh làm nhiều người tưởng đôi bạn trẻ đang có một buổi chụp ảnh cưới ngoài bãi biển

Giữa lúc dân tình còn bán tín bán nghi, ít giờ trước, Dianka Zakhidova lại củng cố độ chính xác cho tin đồn khi chia sẻ loạt ảnh đi biển cùng thủ môn xứ Thanh. Chuyến đi này được cho là để chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phán đoán từ dư luận. Chúng ta hãy cùng chờ xem thời gian tới Bùi Tiến Dũng và bạn gái mẫu Tây có thông báo chính thức "tin vui" hay không?

Những khoảnh khắc cả hai tận hưởng giây phút lãng mạn, hanh phúc cùng nhau

Anh cầu thủ đẹp trai khiến bao cô gái điêu đứng có hành động ngọt ngào cột tóc cho bạn gái

Dianka Zakhidova có vẻ đang rất hạnh phúc. Cô vui vẻ chia sẻ những khoảnh khắc này với tất cả mọi người

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới