SAO » Chuyện làng sao

Fan khẳng định Quý Bình mới là ông xã Lê Phương, Trung Kiên 'đơ người'

Thứ năm, 26/10/2017 10:06

Trong một đoạn livestream mới nhất của mình, vợ chồng Lê Phương gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì một bình luận từ fan.

Cách đây không lâu, vợ chồng Lê Phương và Trung Kiên đã thực hiện một đoạn livestream trên trang cá nhân để giao lưu cùng khán giả. Thế nhưng, một tình huống oái oăm đã diễn ra. Khi đang giao lưu, một khán giả bất ngờ để lại bình luận: "Đây đâu phải Quý Bình, Quý Bình mới là chồng chị Phương mà" khiến Lê Phương và chồng trẻ "đứng hình".

Trung Kiên và Lê Phương đứng hình vì fan khẳng định Quý Bình mới là chồng của nữ diễn viên

Trung Kiên không khỏi bối rối và nói: "Ủa, gì kỳ vậy". Ngay sau đó, để rỡ gối tình huống, Lê Phương trấn an chồng: "Chắc trên phim, vợ chồng trên phim, ngoài đời là Trung Kiên. Không sao, không nắm được tên thì mình có thể thông cảm cho mọi người".

Mặc dù sự việc chỉ diễn ra trong vài giây ngắn ngủi, vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên lập tức chuyển chủ đề khác để giao lưu với khán giả. Khoảnh khắc này đã được cộng đồng mạng kịp thời ghi lại và truyền tay nhau.

Lê Phương và chồng trẻ đang rất hạnh phúc bên nhau

Quý Bình và Trung Kiên cũng giữ mối quan hệ bạn bè rất tốt đẹp

Lê Phương và Trung Kiên kết hôn đã được hơn hai tháng. Cặp đôi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc. Riêng Quý Bình - tình cũ Lê Phương, anh cũng có mặt trong đám cưới tại Tp.HCM của cô. Tại lễ cưới này, Quý Bình lần đầu tiên tiết lộ anh chính là người gián tiếp se duyên cho Lê Phương - Trung Kiên đến với nhau.

>> Lần đầu tiên Lê Phương tiết lộ lí do lấy chồng kém đến 7 tuổi

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)