SAO » Chuyện làng sao

Fan lại 'phát sốt' với chiều cao 'khủng' của Mai Phương Thúy tại sự kiện

Thứ ba, 22/12/2015 08:23

Được coi là nàng hoa hậu 'chân dài nhất' của Việt Nam với số đo 1m84, Mai Phương Thúy luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện với chiều cao 'khủng' này.

Mai Phương Thúy nổi bật trên thảm đỏ với chiều cao khủng và số đo 3 vòng chuẩn đẹp

Xuất hiện trong buổi lễ khai trương viện thẩm mỹ Mailisa – chi nhánh thứ 8 ở thành phố Buôn Mê Thuột. Mai Phương Thúy một lần nữa khoe lợi thế hình thể, từ số đo 3 vòng hoàn hảo cho tới chiều cao khiến ai cũng một mực ghen tị. Khi xuất hiện bên dàn Hoa hậu, Á hậu khác, Mai Phương Thúy cũng nhanh chóng trở thành người nổi bật hơn cả.

Đến với sự kiện khai trương viện thẩm mỹ Mailisa còn có Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Hoàng Anh, Huyền My… Gia đình Thủy Tiên – Công Vinh, Huy Khánh – Anh THư và cặp đôi Đông nhi - Ông Cao Thắng. Tất cả đều được biết đến là khách hàng thân thiết của viện thẩm mỹ Mailisa, nơi chăm sóc và làm đẹp giúp các nghệ sĩ luôn tự tin hơi về vẻ ngoài của mình.

Doanh nhân Phan Thị Mai chụp hình cùng dàn Hoa hậu, Á hậu

Doanh nhân Phan Thị Mai – Doanh nhân Hoàng Kim Khánh chụp hình cùng loạt khách mời nổi tiếng trong event khai trương viện thẩm mỹ Mailisa thứ 8 – chi nhánh thành phố Buôn Mê Thuột

Mailisa là một trong những viện thẩm mỹ, làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam với những công nghệ máy móc tiên tiến hàng đầu trên thế giới, là địa điểm làm đẹp tin cậy của rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt Nam

HX (Theo Giadinhvietnam.com)