SAO » Chuyện làng sao

Fan lo lắng cho con gái Dương Mịch khi nghe tin khu nhà của Lưu Khải Uy ở có người nhiễm COVID-19

Thứ năm, 26/03/2020 13:34

Nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên vì biết tin nơi Lưu Khải Uy cùng bé Tiểu Gạo Nếp đang sống có ghi nhận người nhiễm nCoV.

Mới đây, giới truyền thông Hong Kong cho biết khu nhà nơi Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp có người ngoại quốc được xác nhận nhiễm COVID-19. Đây là khu vực có nhiều người giàu có, nổi tiếng sinh sống. Tuy nhiên điều đáng nói là nhà của Lưu Khải Uy lại ở cùng tòa nhà với người mắc bệnh trên.

Khu nhà của Lưu Khải Uy được cho là có người nhiễm COVID-19.

Khi biết được thông tin này, nhiều fan tỏ ra vô cùng lo lắng cho vấn đề sức khỏe của chồng cũ Dương Mịch và bé Tiểu Gạo Nếp. Họ đặc biệt quan tâm đến vấn đề an toàn của con gái nữ diễn viên “Phù Dao” trong tình hình dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp như hiện nay.

Nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên vì biết tin nơi Lưu Khải Uy cùng bé Tiểu Gạo Nếp đang sống có ghi nhận người nhiễm nCoV.

Kể từ lúc Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, bé Tiểu Gạo Nếp được gia đình Khải Uy chăm sóc. Cô bé ở với ông bà nội và bố tại xứ Cảng thơm trong khi mẹ liên tục bận rộn với các dự án công việc. Lưu Khải Uy tỏ ra là một người cha hết mực yêu thương con khi luôn cố gắng dành thời gian ở bên công chúa nhỏ. Lúc lựa chọn kịch bản mới anh cũng ưu tiên việc quay phim ở địa điểm gần để có thể về thăm con gái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới