SAO » Chuyện làng sao

Fan lo lắng cho Song Hye Kyo bị liên lụy từ bê bối dùng chất cấm của bạn thân Yoo Ah In

Thứ năm, 16/03/2023 08:59

Bê bối dùng chất cấm của Yoo Ah In khiến nhiều sao Hàn có thể bị liên lụy trong đó có Song Hye Kyo.

Theo truyền thông, sau cuộc điều tra quy mô lớn của cảnh sát, hơn 10.000 tài liệu liên quan đến việc sử dụng ma túy của Yoo Ah In đã được thu thập. Cảnh sát sẽ mở rộng điều tra những người có mối quan hệ với Yoo Ah In. Trong số đó, quản lý và bạn của nam diễn viên cũng sẽ được triệu tập để phục vụ điều tra với tư cách nhân chứng có liên quan.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng Choi Ha Neul - bạn trai tin đồn của Yoo Ah In cũng bị triệu tập để thấm vấn. Choi Ha Neul từng bị nhiều người hâm mộ của Yoo Ah In chỉ trích và cho là nguyên nhân đưa nam tài tử vào con đường phạm pháp dùng chất cấm, dẫn đến hủy hoại sự nghiệp.

Song Hye Kyo Yoo Ah In.

Không những vậy, trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc còn có thông báo rằng cảnh sát sẽ triệu tập cả các đồng nghiệp trong cùng công ty với Yoo Ah In, bao gồm có Song Hye Kyo. Được biết, Song Hye Kyo và Yoo Ah In không chỉ là cặp bạn thân thiết nổi tiếng trong giới Kbiz mà cả hai nghệ sĩ cùng dưới trướng quản lý của công ty UAA. Phía UAA cũng đã đưa ra tuyên bố vào ngày 15/3, nói là tất cả mọi người trong công ty sẽ tích cực phối hợp với cơ quan điều tra.

Ngay sau khi thông tin này được công bố, người hâm mộ của Song Hye Kyo lo lắng cô có thể bị liên lụy từ bê bối dùng chất cấm của bạn thân Yoo Ah In.

Theo thông tin, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã tuyên bố việc phân tích các tài liệu thu giữ thu được từ nơi ở của Yoo Ah In được hoàn thành vào cuối tuần này và sao nam sẽ được triệu tập vào tuần tới để thẩm vấn kín.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)