SAO » Chuyện làng sao

Fan lớn tuổi tóc bạc phơ vẫn mặc áo FC theo dõi tiết mục của Hồ Văn Cường và mong mỏi điều này ở nam ca sĩ

Thứ hai, 01/08/2022 21:30

Hình ảnh một cụ ông tóc bạc phơ diện đồ FC của Hồ Văn Cường và theo dõi tiết mục trình diễn của nam ca sĩ đã khiến nhiều người xúc động.

Sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường có cuộc sống khá ổn. Anh nhận được sự hậu thuẫn lớn từ danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy cùng với lượng fan đông đảo. Điều này đủ sức giúp anh trụ vững trong làng giải trí. Thời gian qua, nam ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh chạy show tất bật ở khắp mọi nơi.

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn và bầu Thụy đỡ đầu sau khi Phi Nhung qua đời.

Mới đây nhất, hình ảnh một fan lớn tuổi của Hồ Văn Cường được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn vì hành động gây xúc động mạnh. Đây là một cụ già tóc đã bạc phơ nhưng vẫn mặc áo FC Xanh đọt chuối (tên Fanclub của Hồ Văn Cường) đứng theo dõi tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ một cách say sưa. Theo chủ bài viết, bố mẹ của anh đã đã theo dõi những bước chân đầu tiên của giọng ca gốc Tiền Giang từ những ngày đầu của sự nghiệp. Người này còn cho biết phụ huynh của mình dõi theo tất cả các thông tin trong fanclub của con trai nuôi Phi Nhung. Vì thế, chủ nhân bài viết quyết định đặt vé cho bố mẹ tham dự show sắp tới của Hồ Văn Cường: "Mặc dù Ba Mẹ chưa có dịp nào được tham dự trực tiếp các show của Cường vì một phần vì khá lớn tuổi nhưng nhắc đến tên các anh chị nào hoạt động nhiều trong các fanclub Bắc hay Nam thì ba mẹ đều biết, kể cả các anh chị ở nước ngoài".

Hình ảnh fan lớn tuổi vẫn mặc áo của FC và theo dõi tiết mục của Hồ Văn Cường biểu diễn khiến ai nấy xúc động. Ông còn mong được xem trực tiếp show của giọng ca này một lần.

FC Hồ Văn Cường có rất nhiều fan lớn tuổi.

Nam ca sĩ cũng rất biết cách chiều chuộng fan.

Từ đó có thể cảm nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường là rất lớn. Anh không chỉ thu hút các fan trẻ mà người lớn tuổi cũng rất quý mến tính cách hiền lành, ngoan ngoãn cùng chất giọng ngọt ngào cao vút của anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới