SAO » Chuyện làng sao

Fan mang sữa chua, bánh tráng trộn ra sân bay đón Lương Bích Hữu

Thứ năm, 17/03/2016 20:37

Biết được sở thích của Lương Bích Hữu, các fan đã chuẩn bị sữa chua, bánh tráng trộn mang ra tận sân bay đón nữ ca sĩ.

Lương Bích Hữu vừa đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất sau 3 tháng dài lưu diễn tại Canada và Mỹ. Vì chuyến lưu diễn dài ngày nên các fan ở Sài Gòn vô cùng nhớ thần tượng của mình. Khi nữ ca sĩ cập nhật lịch trình bay về nước trên trang cá nhân, các fan ruột của cô nhanh chóng canh giờ ra sân bay đón thần tượng.

Lương Bích Hữu vẫn tràn đầy năng lượng sau một chuyến bay dài

Xuất hiện tại sân bay, Lương Bích Hữu vô cùng nổi bật với trang phục đỏ. Thời gian gần đây, “cô gái Trung Hoa” đã hoàn toàn lột xác và gu thẩm mỹ ngày càng được đánh giá cao hơn trước.

Vừa ra khỏi khu vực hải quan, thấy sự xuất hiện của nhiều fan ruột thân quen, Lương Bích Hữu không giấu được cảm xúc. Cô cười không ngớt và chụp ảnh tự sướng cùng fan.

Khoảng thời gian 3 tháng làm việc tại nước ngoài, Lương Bích Hữu liên tục chia sẻ trên trang cá nhân về việc nhớ và thèm các món ăn đường phố tại Sài Gòn. Biết được sở thích của cô, các fan đã chuẩn bị sữa chua, bánh tráng trộn mang ra tận sân bay để nữ ca sĩ có thể ăn liền ngay trên xe trở về nhà.

Sau khi về nước, Lương Bích Hữu sẽ dành khoảng 3 ngày để nghỉ ngơi. Sau đó cô nhanh chóng thực hiện chuyến lưu diễn xuyên Việt để quảng bá single “Người ta nói đúng” vừa phát hành thời gian gần đây.

Xem thêm Lương Bích Hữu khóc nấc khi nhắc về những sóng gió cuộc đời

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới