SAO » Chuyện làng sao

Fan mê mệt trước diện mạo và thân hình tuyệt mỹ của Lee Min Ho

Thứ năm, 19/09/2019 15:06

Những hình ảnh trong quảng cáo mới mà Lee Min Ho tham gia cho thấy anh ngày càng nam tính và quyến rũ hơn trước.

Mới đây, đoạn quảng cáo mà Lee Min Ho thực hiện ở một khách sạn đã được chia sẻ trên mạng. Trong clip nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” diện trang phục suit đen bảnh bao xuất hiện vô cùng cuốn hút.

Những hình ảnh trong quảng cáo mới mà Lee Min Ho tham gia cho thấy anh ngày càng nam tính và quyến rũ hơn trước.

Ở một số phân cảnh khác, Min Ho khoe gương mặt điển trai, không góc chết cùng đôi chân dài tuyệt mỹ trong những trang phục làm toát lên vẻ nam tính. Phải nói rằng ở tuổi 32, Lee Min Ho vẫn giữ được vẻ điển trai vốn có cùng thần thái đỉnh cao khó ai sánh bằng.

Không chỉ chinh phục người hâm mộ bởi vẻ đẹp bên ngoài, Lee Min Ho còn hút fan nhờ vào tấm lòng chân thành của mình. Được biết, vừa qua quỹ từ thiện của Min Ho đã quyên góp cho Tổ chức Phục vụ trẻ em quốc tế Holt. Số tiền này được dùng để mua sữa cho các trẻ em trong vòng một năm.

Lee Min Ho hút fan nhờ vào diện mạo điển trai cùng trái tim nhân hậu.

Lee Min Ho chính thức xuất ngũ vào tháng 4. Sau khi hoàn tất nghĩa vụ quân sự, Min Ho đã nhận dự án phim mới. Được biết, anh và các bạn diễn đã tham gia buổi đọc kịch bảo cho bộ phim “The King: The Eternal Monarch”. Tác phẩm sẽ được khởi quay trong thời gian tới và dự kiến phát song vào tháng 3 năm sau.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới