SAO » Chuyện làng sao

Fan Ngọc Trinh tặng hẳn một ngôi sao trên trời cho thần tượng với giá không hề rẻ

Thứ năm, 06/10/2022 13:41

Cộng đồng người hâm mộ Ngọc Trinh đã gửi tặng một món quà thực sự độc đáo và hiếm thấy cho thần tượng.

Vài ngày trước, Ngọc Trinh đã tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 33 của mình. Khách mời đều là những doanh nhân, nghệ sĩ đình đám như: Diệu Nhi, Minh Hằng, Khắc Tiệp, Sĩ Thanh, Quỳnh Thư... Nữ người mẫu đã nhận cả núi quà xịn từ bạn bè gửi đến cho mình.

Sinh nhật tuổi 33 của Ngọc Trinh cực hoành tráng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã "choáng" nhẹ vì sự chơi lớn của fan khi gửi tặng cô quà sinh nhật muộn 3 ngày. Đó là một ngôi sao trên trời thuộc chòm sao LIBRA. Đồng thời, đại diện FC NGỌC TRINH - Cô Bé Ăn Hàng còn nhắn nhủ đến thần tượng rằng: "Chị từng nói: "Mình chưa phải là 1 ngôi sao, không phải diễn viên cũng như ca sĩ giỏi, chỉ là một người hoạt động nghệ thuật" nhưng với FC Cô Bé Ăn Hàng chị là một ngôi sao lớn". Từ đó, có thể cảm nhận tình cảm người hâm mộ dành cho Ngọc Trinh là vô cùng ấm áp và sâu đậm.

Ngọc Trinh được cộng đồng fan tặng hẳn một ngôi sao trên bầu trời làm quà sinh nhật.

Món quà mà FC dành cho Ngọc Trinh không những mang giá trị lớn về vật chất mà còn có ý nghĩa về tinh thần. Được biết, mua sao trên trời là phải giấy tờ hẳn hoi và chi phí bỏ ra không hề nhỏ. Việᴄ đăng ký định danh ᴄho một ngôi ѕao mới ở trên trời đượᴄ thựᴄ hiện thông qua bởi tổ ᴄhứᴄ International Star Regiѕtrу và có giá dao động từ 54$ (khoảng 1,2 triệu đồng) tới 489$ (gần 11 triệu đồng) tùу ᴠị trí.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới