SAO » Chuyện làng sao

Fan Nhật dọa giết Kim Tae Hee

Thứ hai, 12/03/2012 16:27

(Ngoisao.vn) - Nhật Bản xưa nay vẫn được coi là mảnh đất "màu mỡ" cho những sao Hàn thỏa sức vẫy vùng. Thế nhưng kiều nữ xinh đẹp Kim Tae Hee khi đặt chân đến đất nước mặt trời mọc lại chỉ nhận được những "trái đắng".

Đây không phải lần đầu tiên mà Kim Tae Hee gặp phải những công kích như vậy, nhưng chưa bao giờ làn sóng phản đối lại dữ dội và nghiêm trọng như vậy.

Kim Tae Hee vấp phải làn sóng phản đối dữ dội ở Nhật

Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự việc này là vào ngày 21 tháng 2 vừa qua, Kim Tae Hee được mời đến tham dự một buổi hội thảo của hãng dược phẩm Rohto của Nhật. Tuy nhiên, ngay giữa buổi họp, người đẹp lại bất ngờ rời khỏi với lý do là để đảm bảo an toàn. Sự cố này giống như một mồi lửa châm ngòi cho làn sóng phản đối vốn âm ỉ bấy lâu nay.

Trước đó vào cuối năm 2011, trong buổi giới thiệu bộ phim đầu tay đánh dấu sự lấn sân của mỹ nhân Hàn Quốc tại xứ sở hoa anh đào - "99 Days with a Star", cô cũng bị "ném đá" tơi bời chỉ vì do những sai khác trong văn hóa giữa 2 đất nước nằm trong bộ phim. Nhưng nguyên nhân sâu sa hơn cả của sự phản đối này là hồi cuối năm 2005, khi Tae Hee và em trai đi du lịch ở Thụy Điển, cả 2 cùng mặc chiếc áo phông in hình hòn đảo Dokdo và khẳng định chủ quyền của Hàn Quốc - Nhưng trên thực tế, hòn đảo này vẫn nằm trong tranh chấp giữa Nhật Bản và Hàn Quốc bấy lâu nay.

Đoàn người phản đối với những lời chỉ trích khắc nghiệt và thậm chí còn đe dọa đến tính mạng

Quay lại sự kiện nóng hổi mới đây, tất cả người phản đối đã tập trung tại trụ sở chính của hãng Rohto để thể hiện sự phẫn nộ của mình. Họ gào thét, chửi bởi và giương cao những khẩu hiểu đe dọa rất đáng sợ: "Phản đối diễn viên Kim Tae Hee. Đừng bao giờ quay lại Nhật nữa", "Cắt đứt mọi quan hệ với Kim Tae Hee", "Đừng có mơ mà kiếm tiền tại Nhật" hay thậm chí nghiêm trọng hơn: " Nếu cô còn dám quay lại đây thì chỉ có đường chết" .

Mắt Đen - (Theo AK)