SAO » Chuyện làng sao

Fan phấn khích tột độ với clip Huy Trần thừa nhận 'crush' Ngô Thanh Vân

Thứ sáu, 09/04/2021 19:27

Hành động dễ thương của Huy Trần khiến các fan của anh và Ngô Thanh Vân thêm bằng chứng để đẩy thuyền tình của cặp đôi đi xa hơn.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần liên tục bị soi hàng loạt "hint" hẹn hò tình bể bình. Thậm chí, cả hai còn bị phát hiện sống cùng nhau trong căn hộ chung cư của nàng đả nữ bởi loạt ảnh check in với bối cảnh giống nhau y như đúc. Dù thế, cả hai vẫn luôn tuân thủ nguyên tắc im lặng là vàng, không hề lên tiếng phủ định hay xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Mới đây, trên trang mạng xã hội Tiktok, một đoạn clip ghi lại phản ứng siêu dễ thương của Huy Trần về chuyện tình cảm đã được lan truyền. Khi được phóng viên hỏi: "Ai là người nổi tiếng mà anh yêu thích nhất?", nam CEO đã che miệng lại nói thầm và cười phá lên. Điều này khiến nhiều người khẳng định, nhân vật mà Huy Trần nhắc đến chắc chắn là Ngô Thanh Vân. Nếu đúng theo suy đoán của netizen, đây chính là lần đầu tiên Huy Trần công khai tỏ tình với Ngô Thanh Vân, chỉ có điều âm thanh bị xử lí đi đôi chút.

Huy Trần thừa nhận crush Ngô Thanh Vân khiến các fan vô cùng thích thú

Không phải bàn cãi về phản ứng của các cư dân mạng lẫn fan của Huy Trần và Ngô Thanh Vân. Họ tỏ ra cực kì phấn khởi và lại một lần nữa bày tỏ hi vọng, cặp đôi sẽ mau chóng thông báo tin vui y hệt Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã làm.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân đang là cặp đôi được công chúng mong chờ xác nhận chuyện yêu đương nhất hiện nay

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới