SAO » Chuyện làng sao

Fan quắn quéo khi thấy cảnh Dương Mịch nhìn trai đắm đuối hậu ly hôn Lưu Khải Uy

Thứ tư, 03/04/2019 11:08

Ồn ào ly hôn vừa tạm lắng xuống, Dương Mịch lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đắm đuối nhìn đàn em điển trai.

Sau scandal quỵt tiền từ thiện, Dương Mịch lại lao đao với scandal mới, liên quan đến cuộc hôn nhân của cô và ông xã Lưu Khải Uy. Theo thông tin từ 1 người bạn tiết lộ, cặp đôi đã bí mật ly hôn 2 năm trước, Dương Mịch giờ đây chỉ mang danh "vợ cũ" của tài tử họ Lưu mà thôi.

Mới đây, dân tình xứ Trung có 1 bài liên quan đến việc Dương Mịch có hành động thân thiết thái quá, "thả thính" đồng nghiệp nam dù rằng cô chỉ mới chia tay Lưu Khải Uy. Cụ thể, Dương Mịch vừa cùng với nam diễn viên Đặng Luân, Ngụy Đại Huân, nam ca sĩ Hoàng Minh Hạo cùng tham gia show Mật thất đại đào thoát.

Dương Mịch bị bắt gặp nhìn lén Đặng Luân, hoặc trao cho đàn em ánh nhìn tình cảm.

Dù bên cạnh có nhiều đàn em đẹp trai, song Dương Mịch đặc biệt chú ý đến Đặng Luân. Cô thường nhìn nam diễn viên bằng ánh mắt tràn đầy tình cảm, khi sợ hãi cũng ngay lập tức dựa vào người Đặng Luân, làm dấy lên tin đồn hai nghệ sĩ có tình cảm với nhau.

Việc bà mẹ bỉm sữa luôn có thái độ "trên mức tình bạn" với đồng nghiệp nam dấy lên làn sóng tranh luận. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là tính cách hào sảng, vui vẻ và thân thiện của Dương Mịch mà thôi, trong khi đó nhiều người cho rằng, nữ diễn viên cố tình "thả thính" với tất cả những ai hợp tác cùng. Một bình luận còn cho rằng, phải chăng vì đã ly hôn với Lưu Khải Uy nên cô nàng mới "thoả sức" thể hiện tình cảm thái quá đến như vậy.

Dương Mịch như thiếu nữ yếu đuối dựa vào Đặng Luân khi sợ hãi. Hiện có nhiều tin đồn cả hai có tình cảm với nhau.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới