SAO » Chuyện làng sao

Fan ruột chứng minh Hải Tú có thành tích 'không phải dạng vừa' trước khi đầu quân cho Sơn Tùng

Thứ bảy, 01/01/2022 20:50

Vướng nhiều đồn đoán không hay là 'dựa hơi' Sơn Tùng, Hải Tú chưa cần có động thái, fan ruột của cô nàng đã lên tiếng minh oan cho thần tượng.

Ngay khi tái xuất, "gà cưng" của Sơn Tùng - Hải Tú nhanh chóng vướng nhiều tin đồn như: ở ẩn sinh con, sắp cưới "chủ tịch"... Giữa loạt drama tình ái chưa có đáp án rõ ràng, nhiều dân mạng vẫn chĩa mũi nhọn về phía Hải Tú. Trong đó, có ý kiến cho rằng Hải Tú sau khi đầu quân cho Sơn Tùng quá mờ nhạt: chỉ đóng chung một MV "Chúng ta của hiện tại", chụp một vài bộ ảnh, lên trang bìa tạp chí... Không ít ý kiến cho rằng Hải Tú "dựa hơi" Sơn Tùng.

Không chờ đích thân Hải Tú lên tiếng, một bộ phận fan Hải Tú đã lên tiếng bênh vực cho cô nàng. Fan chứng minh Hải Tú có sự nghiệp, thành tích không phải dạng vừa trước khi đầu quân cho Sơn Tùng. Cụ thể như sau:

Hải Tú được fan ruột có thành tích "không phải dạng vừa".

- Năm 2012, khi Tú 15 tuổi đã dần bén duyên với nghề mẫu lookbook, chụp ảnh nghệ thuật. Kể từ đó, gương mặt của cô nàng dần xuất hiện nhiều hơn trên các thương hiệu thời trang lúc bấy giờ. Và có vinh dự được chụp cho 2 tạp chí lớn thuộc Big4 tạp chí Việt Nam là Elle và Đẹp.

- Năm 2014, Hải Tú từng sang Thượng Hải để diễn kịch.

- Năm 2016, Hải Tú du học Pháp, cô theo học ngành Sinh học và Sinh thái học ở trường Universite Toulouse III - Paul Sabatier. Tú đã giành học bổng toàn phần Excellence Major từ AEFE. Cô ấy đã "hiên ngang" trở thành top 10 sinh viên đạt điểm cao nhất năm 2 ngành Sinh học và Sinh thái học. Tú cùng 11 bạn học viên đã được nhà trường cử đi MUN tại Singapore (SIMUN).

Nhan sắc của Hải Tú sau khi tái xuất, người khen, kẻ lại soi dấu hiệu "mẹ bỉm".

- Năm 2018, Tú được mời tham gia Workshop với tư cách du học sinh đạt học bổng toàn phần từ AEFE. 3 năm sau Tú lấy bằng cử nhân Pháp Licence và học lên cao học ngành sinh học biển (Marine Biology) tại Sorbonne Universite.

- Năm 2020, do ảnh hưởng dịch bệnh nên Tú phải huỷ việc học và thực tập ở Bồ Đào Nha để về Việt Nam (03/2020). 27/08/2020, góp mặt trong MV Blue Tequila của Táo.

- 4/10/2020 chính thức trở thành talent của MTP Ent với vai trò diễn viên độc quyền.

- 20/12/2020, Hải Tú góp mặt trong MV "Chúng Ta Của Hiện Tại" với vai trò talent.

Hình ảnh Hải Tú bên chủ tịch Sơn Tùng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới