SAO » Chuyện làng sao

Fan ruột Jack viết tâm thư bảo vệ thần tượng, Nathan Lee vào để lại bình luận nhận bão like

Thứ sáu, 29/10/2021 20:57

Ngay bên dưới bức tâm thư mà fan ruột bảo vệ Jack, Nathan Lee đã để lại bình luận gây chú ý.

Hậu ồn ào tình cảm, có con với hot girl Thiên An rồi chia tay, ca sĩ Jack bị không ít khán giả tẩy chay. Jack còn liên tục dính phốt thái độ với tiền bối, cách ăn nói kém duyên và chơi cực nhạt cực dở ở chương trình Running Man Việt Nam mùa 2. Cũng vì thế mà Jack đã chính thức "bay màu" tại chương trình này.

Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn có không ít fan ruột vẫn đồng hành, thậm chí bênh vực Jack. Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bức tâm thư do fan ruột của Jack viết gửi anti - fan.

Fan Jack viết tâm thư bênh vực thần tượng.

Nội dung như sau:

"Gửi các bạn anti

Các bạn đã biết từ đầu đến đuôi câu chuyện chưa?

Các bạn đã tận tai nghe tận mắt thấy mọi chuyện chưa?

Các bạn đã hiểu tính cách của anh chúng tôi chưa?

Các bạn đã từng nghĩ là tại sao các bạn lại ghét họ chưa?

Các bạn đã từng nghĩ là sao trong thời gian mà các bạn đi chửi và sỉ nhục người ta á thì sao các bạn không đi giúp bố mẹ, làm tự thiện, chống dịch, học, đi làm đi. Rồi các bạn chửi Đóm với Jack các bạn có được gì không.

Rồi nếu các bạn quá đáng hơn nữa thì có nhìu người sẽ sỉ nhục bạn lại chửi ba mẹ bạn. Vậy bạn có vui không?

Vậy các cậu có thử tìm hiểu về Jack chưa?

Các bạn cũng có idol mà sao các bạn không hiểu được cái cảm giác mà idol của mình á bị chửi, chỉ trích, khen chê này nọ vậy các bạn có vui không? Rồi các bạn có biết chắc chắn là ai mình nên trách và ai không nên chưa?

Nếu bạn đã đủ hết tất cả thì cứ làm việc mình thích đi. Rồi các bạn fan hùa. Các bạn đã từng gọi anh ấy là thanh xuân này nọ các bạn nói các bạn luôn bên anh mà sao chỉ vì vài dòng chữ mà các bạn đã bỏ anh ấy. Thà các bạn rời Fc và qua Fc khác 1 cách im lặng và bình thường thì chả ai trách hết nhưng các bạn đã quay lại sỉ nhục anh ấy thậm chí có cả những lời nói quá đáng hơn nữa kìa. Vậy các bạn có biết anh ấy mỗi chương trình diễn đều hỏi 2 câu này:

- Chúng ta đi với nhau bao lâu nữa?

-Thương tui không?

Vậy lúc đó các bạn trả lời như thế nào?

Anh ấy thức khuya để mang những gì anh ấy nghĩ và đã trải qua đến mọi người các bạn có biết không? Vào chính sinh nhật của anh ấy thì anh cũng hỏi 1 câu là:

- Tụi mình đi với nhau bao lâu nữa?

Bên ngoài nhìn anh vui vậy các bạn có biết bên trong tim anh đang nghĩ gì không. Một đời làm thần tượng

Suốt đời làm thần tượng.

Cảm ơn vì đã đọc".

Đáng chú ý là bên dưới bài viết này, ca sĩ Nathan Lee đã để lại bình luận: "Đọc xong có cho 5 trệu hơm?". Ngay sau đó, bình luận này đã nhận được hơn 12 nghìn lượt like. Trước bình luận có phần "xắt xéo" này, Nathan Lee cũng được ví như "thánh cà khịa" và chẳng ngại đụng chạm những gương mặt nổi tiếng trong Vbiz như Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh...

Bình luận của Nathan Lee nhận "bão like".

Nhiều dân mạng cũng không đồng tình với các bảo vệ thần tượng của fan ruột Jack.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)