SAO » Chuyện làng sao

Fan soi nhan sắc của Kim Tae Hee và Choi Ji Woo khi chung khung hình trên trường quay “Nấc thang lên thiên đường” sau hơn 20 năm

Thứ hai, 27/02/2023 22:03

Đã 20 năm trôi qua kể từ ngày siêu phẩm Kdrama huyền thoại “Nấc thang lên thiên đường” ra mắt khán giả, nhưng công chúng vẫn không thể quên ký ức trong veo về bộ phim như thể mới ngày hôm qua.

“Nấc thang lên thiên đường” kể về câu chuyện xúc động của Han Jung Suh (Choi Ji Woo), bộ phim đã thành công lấy đi nước mắt của khán giả.

Hình ảnh của Kim Tae Hee và Choi Ji Woo tại hậu trường “Nấc thang lên thiên đường”.

Trong khi mối quan hệ giữa Han Jung Suh và Han Yoo Ri là thù địch trên màn ảnh, Kim Tae Hee và Choi Ji Woo thực sự tự hào về một tình bạn bền chặt và thân thiết vượt qua thử thách của thời gian.

Mới đây, một cư dân mạng đã “khai quật” được khoảnh khắc đáng yêu bắt gặp Choi Ji Woo và Kim Tae Hee trong cùng một bức ảnh. Trong ảnh, Kim Tae Hee và Choi Ji Woo đang đứng bên cửa sổ và nhìn ra bên ngoài. Bức ảnh cũng cho thấy Kim Tae Hee đang nhìn thẳng vào máy ảnh của người hâm mộ và mỉm cười rạng rỡ. Đứng cạnh nhau nhưng mỗi nữ diễn viên đều khoe vẻ đẹp riêng. Theo nhận xét của một số cư dân mạng, cả hai điều sở hữu nhan sắc nổi bật và xinh đẹp, nếu có sự khách biệt giữa họ có lẽ là chiều cao.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)