SAO » Chuyện làng sao

Fan sốt sắng lo Nhã Phương gầy guộc sau sinh, nhưng bà xã Trường Giang tiết lộ đã tăng 2kg sau Tết

Thứ năm, 13/02/2020 15:52

Sau kỳ nghỉ Tết kéo dài và việc thường xuyên tụ tập ăn uống cùng hội bạn, Nhã Phương tiết lộ cô đã tăng 2kg.

Từ khi "về chung nhà" với Trường Giang, không thể phủ nhận rằng nhan sắc của Nhã Phương ngày càng thăng hạng. Không chỉ về vóc dáng mà gu thời trang của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng được đánh giá cao.

Thế nhưng sau khi sinh con con, Nhã Phương khiến nhiều fan lo lắng vì ngày càng gầy. Ở hình ảnh chụp cùng mẹ và người thân trong khu vui chơi, bà xã Trường Giang lộ đôi chân gầy gò. Một số góc chụp khác, dễ dàng nhận thấy cơ thể Nhã Phương gầy guộc, với phần cánh tay khẳng khiu, thậm chí lộ cả xương ngực. Việc giữ vóc dáng thanh mảnh giúp Nhã Phương mặc đồ đẹp hơn, nhưng nếu cứ để cân nặng tụt dốc thì chắc chắn "bà mẹ bỉm sữa" này phải xem xét lại.

Diễn viên Nhã Phương từng lộ thân hình gầy guộc đáng báo động.

Nhiều fan lo lắng khi nữ diễn viên ngày càng gầy so với trước.

Không để người hâm mộ lo lắng, mới đây Nhã Phương tiết lộ đã tăng 2 kg. Cô cũng đã tranh thủ quay trở lại phòng tập để duy trì vóc dáng săn chắc, không mỡ thừa và một cơ thể khỏe mạnh để sẵn sàng tham gia những dự án sắp tới.

"Hết Tết cũng hết xuân rồi, mọi người cùng quay trở lại tập luyện với Bi thôi. Tập thể dục là cách tốt nhất để duy trì vóc dáng, sức khoẻ luôn đó mọi người. Năm nay ăn tết hơi lâu nên Bi đã lên 2kg rồi, đừng ai rủ rê mẹ bỉm ăn nữa…", Nhã Phương viết.

Mới đây, Nhã Phương tiết lộ đã tăng 2 kg

Clip Nhã Phương khoe dáng tại phòng tập.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới