SAO » Chuyện làng sao

Fan 'thả ảnh' Dương Mịch hôn thắm thiết Lưu Khải Uy dưới bài viết của Ngụy Đại Huân để phản đối

Thứ bảy, 18/04/2020 08:33

Một số fans sau khi thấy idol có tin đồn hẹn hò đã vào weibo cá nhân của Ngụy Đại Huân và bình luận ảnh Dương Mịch và Lưu Khải Uy hôn nhau. Hành động thiếu suy nghĩ này đang nhận được sự chê trách lớn từ phía cộng đồng mạng nói chung và fans chân chính của Dương Mịch nói riêng.

Vào ngày 13/4 vừa qua, truyền thông đăng tải hình ảnh tiết lộ Ngụy Đại Huân đã lên cùng một chiếc xe trở về khách sạn với Dương Mịch. Một lần nữa, chuyện tình cảm của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân được chứng thực, tuy nhiên cả hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Cả hai mới bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau ăn kem.

Chuyện tình "chị em" này tưởng chừng sẽ được người người, nhà nhà ủng hộ. Nhưng không phải vậy, thậm chí fans thật của Dương Mịch còn âm thầm vào bài viết của Ngụy Đại Huân trên weibo để làm hành động đáng xấu hổ. Người này đã bình luận dưới bài viết của Ngụy Đại Huân bức ảnh hôn nhau thắm thiết của Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy. Hơn nữa, còn rất hồn nhiên khi bình luận: "Đến xem thử có ngọt ngào không, chúc anh ba năm ôm hai đứa con". Cộng đồng fans của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đang tích cực lên án, chỉ trích hành động này.

Ngụy Đại Huân đăng bài viết mới lên Weibo cá nhân.

Fan Dương Mịch vào bình luận ảnh ngọt ngào giữa cô và Lưu Khải Uy dưới bài viết của Ngụy Đại Huân.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới