SAO » Chuyện làng sao

Fan tổ chức sinh nhật cho Marc Anthony

Thứ hai, 19/09/2011 08:40

Mùa hè vừa qua có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với Marc Anthony, nhưng anh chàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ tại buổi biểu diễn ở Miami's American Airlines Arena vào thứ 6 tuần trước.

Người hâm mộ đã hát Happy Birthday ngay khi anh chàng bước chân lên sân khấu. Ngày hôm đó cũng là sinh nhật lần thứ 43 của anh. Anthony đã xúc động tới mức khuỵu gối xuống và bắt đầu khóc vì hạnh phúc.

Marc Anthony quá xúc động khi được người hâm mộ chúc mừng sinh nhật

Và rồi sau đó anh bắt đầu hát.

Hầu hết các bài hát của anh đều bằng tiếng Tây Ban Nha, thế nhưng các khán giả của Anthony không vì thế mà mất tập trung cả buổi biểu diễn. Anthony cũng đã giới thiệu bài hát mới của anh mang tên Until I Met You (tiếng Tây Ban Nha: Hasta Que Te Conoci) - bài hát nói về sự đau khổ trong tình yêu - anh chàng có ý nói về cảm xúc của chính bản thân sau khi chia tay với cô vợ xinh đẹp Jennifer Lopez chăng?

Anthony rất "sung" trong buổi biểu diễn đặc biệt này

Anthony cũng đã cảm ơn khán giả vì "những tình cảm và sự ủng hộ của các bạn, đặc biệt là trong năm nay, nó có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với tôi."

Sau đó, cô con gái rượu của Anthony - Ariana (với người bạn gái cũ Debbie Rosado) - đã tặng anh một chiếc bánh sinh nhật ba tầng màu đen và trắng trên sân khấu, phía dưới các khán giả bắt đầu hát chúc mừng sinh nhật một lần nữa.

Anthony nói: "Có ai trên thế giới có một bữa tiệc sinh nhật như thế này không cơ chứ? Tôi là một người đàn ông thật may mắn."

Đến khoảng nửa đêm, sau khi buổi biểu diễn kết thúc, nam ca sỹ Latin đã tới thẳng bữa tiệc sinh nhật riêng - mà không có bạn hẹn - tại Câu lạc bộ 50 trong khuôn viên khách sạn Miami's Viceroy. Khách tham dự chỉ khoảng 150 người bạn thân thiết của anh.

Con gái Ariana và bố Anthony chụp ảnh kỷ niệm trước khi tham gia bữa tiệc sinh nhật tại Câu lạc bộ 50

Anthony đã ở lại bữa tiệc trong vòng 1 tiếng đồng hồ, nói chuyện với khách khứa và cắt chiếc bánh sinh nhật được thiết kế bởi Geof Manthorne của hàng bánh Baltimore's Charm City Bakery.

Khi khách khứa hỏi chàng ca sỹ anh đã ước gì khi thổi nến sinh nhật, anh trả lời rằng mình "đã có được điều ước đó rồi."

Chiếc bánh sinh nhật khổng lồ của Marc Anthony

Sau khi cắt bánh, Anthony đã mời khách khứa "ở lại ăn uống và vui chơi suốt đêm," nhưng bản thân thì lại ra về sớm để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho những buổi biểu diễn khác vào cuối tuần.

"Tôi có cảm giác như mình đang ở nhà. Cảm ơn mọi người đã tới đây hôm nay." Anthony xúc động cảm ơn những người bạn đã tham dự bữa tiệc sinh nhật của mình.

SuSu - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới