SAO » Chuyện làng sao

Fan tràn vào trang cá nhân của Sơn Tùng: Người đòi anti nếu sếp yêu Hải Tú, người đòi năn nỉ Thiều Bảo Trâm

Thứ năm, 21/01/2021 15:20

Cộng đồng mạng xôn xao trước nghi vấn mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rạn nứt vì trà xanh. Fan đã vào trang cá nhân yêu cầu nam ca sĩ giải thích rõ mọi chuyện.

Mạng xã hội đang xôn xao trước nghi vấn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm rạn nứt vì "người thứ ba". Cụ thể, tối khuya qua (20/1) người đẹp đã mở một bữa tiệc nhỏ cùng hội bạn và có chụp hình chiếc bánh kem với dòng chữ: "Be Happy Sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Ngoài ra, hội bạn cũng chia sẻ lại bức hình kèm lời động viên cô. Đặc biệt hot girl Xoài Non còn ẩn ý việc có sự xuất hiện của "trà xanh" (tiểu tam) khiến cho Thiều Bảo Trâm đau lòng. Ngay lập tức, cư dân mạng liền suy đoán việc mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP rạn nứt.

Sau 8 năm âm thềm bên nhau, chưa từng lên tiếng về chuyện hẹn hò, drama Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã "đường ai nấy đi" đang nhận được nhiều sự chú ý. Nguyên nhân của tin đồn tan vỡ này được cho là người thứ 3. Hiện tại trên Instagram, Thiều Bảo Trâm đã unfollow Sơn Tùng.

Cộng đồng mạng còn chế poster về lùm xùm xoay quanh ba nhân vật chính.

Giữa lúc tin đồn đang nổ ra "rần rần", cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của Sơn Tùng và "tấn công" anh. Bài đăng mới nhất của "Sếp", chúng ta bắt gặp rất nhiều bình luận nhắc tới chuyện tình cảm của Sơn Tùng và "chị dâu" Thiều Bảo Trâm.

"Dạ em nói thiệt chớ anh mà bỏ chị Trâm theo Tú là em thoát fan liền", fan thẳng thắn nhắn đến "Sếp Tùng" trước nghi vấn làm tổn thương "chị dâu" Thiều Bảo Trâm.

"Người con gái gắn bó cùng anh đang tổn thương, hãy đến và xoa dịu cô ấy đi". "Chồng ơi, anh lên tiếng đi. Lần này mà thật em cũng hủy theo dõi anh á, lần này anh mà không lên tiếng thì mọi chuyện chấm dứt thật rồi",... rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng mong một lần Sơn Tùng lên tiếng nói rõ.

Không chỉ thế, người hâm mộ liên tục "tấn công" vào trang cá nhân Sơn Tùng để "chỉ trích".

Suốt gần 8 năm bên nhau lặng lẽ, Thiều Bảo Trâm rất được lòng các fan hâm mộ của giọng ca Thái Bình. Đến hiện tại, rất nhiều bình luận của cư dân mạng chia sẻ rằng, nam ca sĩ hãy lên tiếng về thực hư của câu chuyện này cũng như có động thái rõ ràng với Thiều Bảo Trâm. Không những thế, nhiều người còn không ngần ngại chia sẻ sẻ rằng, sẽ bỏ theo dõi Sơn Tùng nếu như thông tin giọng ca Chạy ngay đi "cắm sừng chị dâu" là sự thật.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới