SAO » Chuyện làng sao

Fan Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong xóa thần tượng ra khỏi ảnh chụp chung, cư dân mạng lo lắng 'lời nguyền chia tay'

Thứ năm, 19/12/2019 11:50

Dù thần tượng hai nhà đã nên vợ thành chồng nhưng fan hâm mộ không cảm thấy đối phương xứng với người nhà mình.

Vừa qua, đôi vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã cùng nhau xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo của thương hiệu thời trang với tư cách là người đại diện. Dư luận dành rất nhiều lời khen với bức ảnh này, thế nhưng một số fan hâm mộ lại cảm thấy điều này gây "chướng mắt".

Vợ chồng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh ngọt ngào trong cùng 1 khung hình.

Họ đã khéo léo xóa hình ảnh của "Đường Tăng" đi và photoshop vào đó là 1 cây thông Noel để chào đón Giáng Sinh. Trong khi đó, bên phía fan Phùng Thiệu Phong cũng chẳng vừa, liền trả đũa khi làm biến mất Triệu Lệ Dĩnh, để nam diễn viên một mình đón chào năm mới.

Hành động này của fan Triệu Lệ Dĩnh bị đánh giá là "kém duyên", bởi lâu lắm rồi cặp đôi mới có 1 tấm hình chụp chung tình tứ và mang tính quảng bá truyền thông đến như vậy. Dường như fandom giữa 2 vợ chồng vẫn khắc khẩu với nhau sau nhiều lùm xùm scandal.

Tuy nhiên, người hâm mộ của nàng "Sở Kiều" đã phũ phàng thay hình ảnh của Phùng Thiệu Phong thành 1 cây thông Noel như thế này.

Hoặc trong 1 hình ảnh khác, Phùng Thiệu Phong chỉ đành chơi pháo hoa 1 mình.

Không ít người nói đùa rằng so ảnh gốc với ảnh photoshop, trông Phùng Thiệu Phong mới giống bị ghép lên.

Ngoài ra, không ít người cũng tỏ vẻ lo lắng khi Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh ký hợp đồng quảng cáo của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng này bởi lẽ, nhãn hiệu này dường như có "lời nguyền chia tay" và có không ít những cặp đôi đình đám của Cbiz như Lý Thần – Phạm Băng Băng, Châu Tấn – Cao Thánh Viễn… đã đổ vỡ sau khi quảng bá cho nhãn hàng này.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới