SAO » Chuyện làng sao

Fan xót xa khi nhìn lại khoảnh khắc Mỹ Tâm ngất xỉu trên sân khấu sau khi hay tin dữ của bạn thân

Thứ bảy, 15/05/2021 07:20

Năm 2009, khi đang biểu diễn trên sân khấu tại Mỹ, "họa mi tóc nâu" đã ngất xỉu vì nghe tin bạn thân là đạo diễn Huỳnh Phúc Điền qua đời.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ lại đoạn clip Mỹ Tâm ngất xỉu trên sân khấu sau phần trình diễn "cực cháy". Video này được quay vào năm 2009 trong lúc Mỹ Tâm đang biểu diễn tại một show ở Houston, Mỹ.

Người trong showbiz khi đó ai cũng biết đạo diễn Huỳnh Phúc Điền là một trong những người bạn thân thiết của Mỹ Tâm. Trong khi đó, Mỹ Tâm vốn là nữ ca sĩ sống thiên về tình cảm, có mối quan hệ tốt với người trong ngành giải trí và hầu như không vướng vào "drama". Vì vậy, khi nghe tin nam đạo diễn qua đời nhưng không thể về Việt Nam để tiễn đưa, Mỹ Tâm trong lúc trình diễn trên sân khấu không kìm được cảm xúc mà ngất xỉu.

Hình ảnh Mỹ Tâm ngã gục trên sân khấu, bất tỉnh vì kiệt sức và đau buồn

Trước đó, Mỹ Tâm dù biết tin đạo diễn Huỳnh Phúc Điền qua đời nhưng vì các lý do khách quan, "họa mi tóc nâu" không thể có mặt ở Việt Nam để gặp bạn thân lần cuối. Cô đã viết những dòng tiễn đưa nam đạo diễn trên trang cá nhân, bày tỏ sự thương tiếc khôn nguôi.

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Mỹ Tâm vẫn bị xúc động mạnh vì tin dữ của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Cả ngày cô không ăn uống gì và khóc rất nhiều. Trong khi đó không khí ở đêm diễn tại Houston ngoài trời thì nóng, bên trong lại bật máy lạnh, cộng với việc phải di chuyển liên tục đã khiến cho “họa mi tóc nâu” bị kiệt sức và ngất xỉu ngay trên sân khấu.

Phải một lúc lâu người của chương trình mới nhận ra nữ ca sĩ đã bị ngất

Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên lúc đó MC Kỳ Duyên và Nguyễn Ngọc Ngạn vẫn còn hài hước nói đùa với khán giả. Tuy nhiên, cả 2 MC bắt đầu nhận ra đã pha trò khá lâu mà không thấy Mỹ Tâm nhúc nhích đứng dậy. Lúc này, bầu show và các nghệ sĩ mới biết Mỹ Tâm thực sự ngất xỉu và vội vàng chạy lên sân khấu bế Mỹ Tâm vào.

Xem lại đoạn clip Mỹ Tâm ngất xỉu trên sân khấu, người hâm mộ giờ đây vẫn cảm thấy nghẹn ngào. Bên cạnh đó, thông qua khoảnh khắc này, các fan càng thêm ngưỡng mộ giọng ca gốc Đà Nẵng trong thái độ làm nghề. Dù gặp khó khăn, trở ngại về mặt tinh thần, Mỹ Tâm cũng không từ bỏ sân khấu, từ bỏ khán giả. Cô đã hát liên tục 6 bài trong trạng thái bần thần vì sự ra đi của người bạn thân. Thậm chí, dù đã kết thúc phần trình diễn của mình, Mỹ Tâm vẫn cầm micro hát cực sung bài Bang bang khi khán giả yêu cầu.

Mỹ Tâm thể hiện sự chuyên nghiệp của người nghệ sĩ khi hát hết mình để phục vụ khán giả

Tại đêm nhạc Hẹn năm 2019 tưởng nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, Mỹ Tâm chia sẻ: "Album Tâm 9 là một dấu son trong sự nghiệp âm nhạc của tôi nhưng thật tiếc không có mặt anh Điền để chứng kiến nhưng Tâm biết anh sẽ cảm nhận được nên Tâm mới chọn ca khúc này để nhắn đến anh Điền: Nếu em không thể quên được thì thôi em sẽ nhớ về anh hoài".

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới