SAO » Chuyện làng sao

Fan xót xa vì lời tâm sự đầy mùi đau khổ của Mr Đàm

Thứ ba, 09/09/2014 20:39

(Ngoisao.vn) - Những người hâm mộ tỏ lòng xót xa vì những lời tâm sự buồn và đầy đau khổ của Đàm Vĩnh Hưng.

Trên trang cá nhân mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh buồn cùng viết lời tâm sự: "Em! Có lẽ từ rất lâu rồi, trái tim anh mới đựơc mặc một chiếc áo mới và thơm mùi hạnh phúc như những ngày vừa qua... Khi gặp em anh đã mơ ước thật nhiều những điều mà mình đã mất trong quá khứ của riêng anh! Anh muốn có được một tình yêu đẹp đúng nghĩa với em!... Một tình yêu sạch từ mọi góc nhìn của anh và em hay của bất kỳ sự phán xét nào... Nhưng ước mơ vẫn chỉ mãi là ước mơ. Anh không trách em mà phải cám ơn em đã nói thật lòng mình... Anh là người đã tự ý yêu em trước nên ráng chịu thôi em ạ! Đừng bận lòng vì nỗi buồn của Anh! Em đã làm đúng những gì có trong tim em. Nhưng em ơi!! Tim anh thì sao đây????".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ảnh buồn và viết lời tâm sự.

Qua lời của Đàm Vĩnh Hưng, bất cứ người nào đều có thể cảm nhận anh đang có nỗi buồn sâu sắc. Theo nam ca sĩ, anh đang mang lòng yêu thương "một nửa" kia và cảm thấy tràn đầy hạnh phúc kể từ khi gặp người đó. Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có nhiều ước mơ về hạnh phúc tương lai nhưng lại không được người này đáp lại. Điều này khiến anh cảm thấy vô cùng đau khổ và đang tự cố gắng vượt qua nỗi đau này.

Ngay sau lời tâm sự, hàng ngàn người hâm mộ đã tỏ lòng thương, gửi lời động viên, an ủi Đàm Vĩnh Hưng và mong anh sớm tìm được hạnh phúc thực sự.

Những lời bày tỏ của khán giả về tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng.

Cách đây ít lâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng thổ lộ anh sẽ quyết tâm tìm hạnh phúc cho mình trong 3 tháng. Sau nhiều năm cô đơn, dành hầu hết thời gian đi hát, giờ đây, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn tìm người bạn đời để cùng nhau chia sẻ, cận kề sớm tối.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)