SAO » Chuyện làng sao

Fanpage Phi Nhung có động thái đầu tiên sau 22 ngày chính chủ nằm viện điều trị Covid-19

Thứ sáu, 17/09/2021 13:25

Fanpage của Phi Nhung đã thay nữ ca sĩ hướng về ngày giỗ Tổ bằng cách chia sẻ đường link lễ giỗ diễn ra ở hải ngoại.

Những ngày qua, bạn bè và đồng nghiệp đều đồng lòng cầu nguyện cho Phi Nhung mau chóng vượt qua được căn bệnh Covid-19. Nữ ca sĩ hiện đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Theo Wendy Phạm, con gái ruột của Phi Nhung cho biết, sức khỏe của mẹ có nhiều chuyển biến tích cực và sẽ được rút ống thở để tập thở từ từ.

Sáng nay (17/9), fanpage chính chủ của Phi Nhung bất ngờ có động thái mới. Vì nữ ca sĩ hiện đang điều trị Covid-19 nên admin đã thay mặt chia sẻ đoạn clip livestream hướng về ngày giỗ Tổ và cầu nguyện cho nữ ca sĩ mau chóng vượt qua bệnh tật. Dưới phần bình luận, bạn bè và người thân cũng liên tục hỏi thăm và cầu chúc Phi Nhung mau chóng khoẻ mạnh trở lại.

Fanpage chính chủ của Phi Nhung có động thái mới trước ngày giỗ Tổ

Phi Nhung hiện vẫn điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy

Năm nay có lẽ là năm nhiều mệt mỏi của Phi Nhung khi cô liên tục vướng phải vận xui. Trước đó, Phi Nhung vô cùng mệt mỏi vì scandal với con trai nuôi là Hồ Văn Cường. Sau đó, nữ ca sĩ bị một nữ streamer nổi tiếng tố ăn chặn tiền từ thiện. Tiếp nữa, giọng ca Bông điên điển nhiễm Covid-19 do hoạt động từ thiện quá tích cực. Và hiện tại vẫn chưa rõ tình hình của nữ ca sĩ tiến triển như thế nào vì các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy không cho tiết lộ tình trạng của bệnh nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới