SAO » Chuyện làng sao

Fans bất ngờ trước bữa cơm giản dị hàng ngày của Ngọc Trinh

Thứ ba, 03/02/2015 10:43

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh Ngọc Trinh ngồi dùng bữa với các món ăn giản dị khiến bạn bè và fans của cô phải bất ngờ.

Nổi tiếng là mỹ nhân có nhan sắc và thành công của V-biz nhưng Ngọc Trinh vẫn có những thói quen hết sức giản dị. Mới đây nhất, một người bạn thân của cô đã chia sẻ hình ảnh Ngọc Trinh đang ngồi dùng bữa với dòng tâm sự: "Nhỏ bạn thân rất đẹp rất hot vậy mà bữa cơm mỗi ngày của nó lại đơn thuần và giản đơn như tính cách nó vậy nè ! Yêu nó ghê".

Hình ảnh Ngọc Trinh ngồi dùng bữa giản dị được bạn cô chia sẻ trên trang cá nhân

Trong ảnh, Ngọc Trinh thảnh thơi ngồi dùng bữa với những món ăn rất bình dân gồm: canh, rau, món ăn mặn và xì dầu. Bạn của cô tiết lộ thêm rằng, đây là những món ăn thường ngày mà Ngọc Trinh hay dùng, và chính anh cũng cảm thấy bất ngờ trước sự giản dị quá mức này của bạn mình, bởi Ngọc Trinh vốn dĩ rất đẹp và nổi tiếng nên trong suy nghĩ của nhiều người, cô phải có cuộc sống thường ngày xa hoa hơn rất nhiều. Người bạn này cũng nói thêm rằng, sự giản dị của Ngọc Trinh trong bữa ăn cũng giống với tính cách thật của Ngọc Trinh ngoài đời và điều đó càng khiến bạn bè thêm quý mến cô.

Tuy thường xuyên diện hàng hiệu và rất nổi tiếng nhưng sinh hoạt hàng ngày của Ngọc Trinh lại rất giản dị. Cô thích những món ăn bình dân và dùng bữa rất đơn giản

Rất nhiều người khen ngợi sự giản dị này của Ngọc Trinh

Người đẹp cũng thường xuyên bị bắt gặp đi ăn vỉa hè

Hình ảnh sang chảnh thường thấy của Ngọc Trinh

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)