SAO » Chuyện làng sao

Fans cảm động vì Văn Mai Hương lo liệu chu toàn cho cún cưng đã mất

Thứ sáu, 15/08/2014 18:48

(Ngoisao.vn) - Những dòng chia sẻ cũng như hành động của Văn Mai Hương đối với chú cún cưng đã mất của mình khiến fans rơi nước mắt.

Là người yêu thương động vật nên Văn Mai Hương đã đau buồn rất nhiều khi chú cún cưng tên Bốp của mình không may qua đời. Được biết, chú cún này đã gắn bó với Văn Mai Hương một thời gian dài, nhưng do nhiều lần bị mổ đẻ, đau ốm nên chú đã không qua khỏi.

Mới đây nhất, nhiều fans đã rơi nước mắt khi Văn Mai Hương chia sẻ những hình ảnh cùng dòng status cảm động khi cô lên chùa "thăm" chú cún của mình. Văn Mai Hương viết: "Chị lên thắp hương cho em, mua xúc xích và nước uống cho em... Nhà mới rất đẹp... Được ở chung với các anh chị, các bạn mới ở Chùa Tề Đồng Vật Ngã... Thế là không buồn nữa rồi... Ngoan nhé! Nhớ Bốp của chị".

Chú cún đáng thương của Văn Mai Hương được cô chăm sóc rất chu đáo dù đã mất

Hành động này của Văn Mai Hương khiến fans cảm động

Theo đó, Văn Mai Hương đã chọn cho chú cún của mình một chỗ yên nghỉ tại chùa cùng với nhiều chú cún đáng thương khác. Không những thế, cô còn rất tình cảm khi lên mộ thắp hương, mua thức ăn ngon cho người bạn bé nhỏ của mình. Hành động chăm lo chu đáo này của Văn Mai Hương khiến nhiều người hết sức cảm động. Đa số đều cho rằng, chú cún này rất may mắn khi có một người chủ chu đáo như Văn Mai Hương.

Được biết trước đó, Văn Mai Hương cũng đã bức xúc rất nhiều với cảnh giết thịt chó dã man và cảnh hành hạ chú khỉ tội nghiệp. Văn Mai Hương cho biết, động vật cũng có trái tim và biết yêu thương như người, thế nên hãy đối xử tử tế với chúng.

Văn Mai Hương đã chọn cho cún cưng của mình một chỗ yên nghỉ sau khi chú cún này qua đời

Rất nhiều người nể phục Văn Mai Hương vì hành động nhân văn này

Trước đó, cô cũng đã rất bức xúc lên án cảnh hành hạ chú khỉ dã man

Văn Mai Hương và người bạn bốn chân đáng thương của mình trước khi chú cún này qua đời

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)