SAO » Chuyện làng sao

Fans chấn động với ảnh Kim Woo Bin hẹn hò Shin Min Ah

Thứ tư, 22/07/2015 16:35

Dispatch bất ngờ tung ra loạt ảnh Kim Woo Bin hẹn hò Shin Min Ah làm chấn động làng giải trí xứ Hàn. Được biết, Kim Woo Bin hẹn hò Shin Min Ah được khoảng 2 tháng nay.

Mới đây, Dispatch bất ngờ tung ra loạt ảnh Kim Woo Bin hẹn hò Shin Min Ah. Hai người được biết đến là những diễn viên thực lực vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Theo tiết lộ, Shin Min Ah và Kim Woo Bin trở nên thân thiết khi cùng quay quảng cáo cho các thương hiệu thời trang. Cặp đôi hiện đã tìm hiểu nhau được khoảng 2 tháng. Một nguồn tin thân cận của hai ngôi sao nổi tiếng cho hay: "Kim Woo Bin và Shin Min Ah bắt đầu để mắt đến nhau từ tháng 2 và chính thức hẹn hò vào tháng 5 vừa qua".

Ảnh Kim Woo Bin hẹn hò Shin Min Ah vừa được Dispatch đăng

Cả hai rất cẩn trọng mỗi lần gặp nhau nhưng vẫn bị "khui" ra ảnh hẹn hò

Được biết, Kim Woo Bin đã đẩy lùi thời gian quay phim để phù hợp với lịch trình cá nhân của Shin Min Ah và có thời gian ở bên cạnh bạn gái. Ngoài ra, vì là người nổi tiếng nên hai người chỉ hẹn hò trên xe ô tô hoặc Woo Bin sẽ lái xe tới khu nhà của Min Ah. Kim Woo Bin thay đổi xe liên tục khi hẹn hò để tránh cánh phóng viên và những tin đồn không đáng có.

Dù Shin Min Ah hơn Kim Woo Bin 5 tuổi nhưng đây không phải là trở ngại trong mối quan hệ giữa họ. Kim Woo Bin luôn thể hiện mình là một người đàn ông chín chắn và chăm sóc Shin Min Ah rất chu đáo.

Những hình ảnh Kim Woo Bin hẹn hò Shin Min Ah được phóng viên Dispatch ghi lại

Cặp đôi trở nên thân thiết khi ghi hình quảng cáo cùng nhau

Khoảng cách tuổi tác không phải là trở ngại đối với Kim Woo Bin và Shin Min Ah

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)