SAO » Chuyện làng sao

Fans "choáng" với khoảnh khắc Song Hye Kyo... đi nhặc rác!

Thứ hai, 22/04/2013 23:10

(Ngoisao.vn) - Một hình ảnh mới được đăng tải của nữ diễn viên xinh đẹp cùng hành động nhặc rác khiến nhiều fans nghĩ đây là cảnh của một bộ phim mà cô tham gia, tuy nhiên đó chưa phải câu trả lời chính xác!

"Mỹ nhân mặt mộc" vừa mới thực hiện hoạt động tình nguyện của mình sau khi kết thúc bộ phim truyền hình đình đám "Ngọn gió đông năm ấy". Song Hye Kyo mặc một chiếc áo bảo hộ màu xanh dương, đội mũ lưỡi trai cùng với khẩu trang và găng tay đầy đủ và tham gia "làm sạch" một khu vực gần một nhà kho.

Nữ diễn viên đang dọn dẹp rác.

Điều này cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của nữ diễn viên. Khi hoàn thành những bộ phim, hầu hết các diễn viên đi nước ngoài để làm dịu tâm trí mệt mỏi và thư giãn trong khi cô vẫn miệt mài với hoạt động tình nguyện. Sau khi hình ảnh được đăng tải, hầu hết mọi người đều đoán già đoán non về nhân vật trong bức ảnh. Một vài fan đã comment : "Mình đoán là Han Hyo Joo, không biết có phải không nữa", "không nhận ra ai luôn, nhưng hành động này rất xứng đáng được biểu dương, chết vì tò mò"... Sau khi biết được đó chính là Song Hye Kyo, nhiều fan đã vô cùng phấn khích và viết: "Là Song Hye Kyo yêu quý của lòng tôi, chị đi làm tình nguyện đây mà, không chỉ xinh đẹp mà chị còn có tấm lòng nhân hậu thật đáng quý".

Phương Huyền