SAO » Chuyện làng sao

Fans chơi sang khi tổ chức sinh nhật cho Hồ Văn Cường cực hoành tráng

Thứ bảy, 12/03/2022 20:25

Hồ Văn Cường vừa đón tuổi 19 bên cạnh các fans ở một nhà hàng sang trọng.

Sau khi nhận số tiền thù lao cộng thêm việc vắng mặt tại các lễ cúng Phi Nhung khiến Hồ Văn Cường nhận phải búa rìu dư luận vì đa số cho rằng nam ca sĩ vô ơn và đạo đức giả. Dù bị đa số khán giả quay lưng nhưng nam ca sĩ lại nhận được sự nâng đỡ từ danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy cũng như sự yêu thương hết mực từ FC của mình.

Hôm nay (12/3), cư dân mạng lan truyền một số khoảnh khắc được cho là trong tiệc sinh nhật tuổi 19 của Hồ Văn Cường. Không gian bữa tiệc được trang trí cầu kỳ,tràn ngập màu xanh - tông màu chủ đạo của FC Hồ Văn Cường. Nhìn qua có thể đoán tiệc này được tổ chức ở một nhà hàng với khuôn viên rộng lớn. Các thành viên trong FC tất bật bày biện bàn ghế, món ăn để mừng tuổi mới cho anh chàng. Tuy nhiên, vẫn chưa thấy sự xuất hiện của nhân vật chính.

Fan tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Hồ Văn Cường tại một nhà hàng sang trọng với khuôn viên rộng lớn

Các fans tất bật trang trí và chuẩn bị quà tặng cho nam ca sĩ

Đây là sinh nhật đầu tiên của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung. Thời gian qua, nam ca sĩ cũng không đề cập đến người mẹ nuôi quá cố. Anh cũng không về thăm các anh chị em từng sống chung mái nhà với mình. Có lẽ tình thương của các fan đã đủ để Hồ Văn Cường ấm lòng và bước tiếp trên con đường sự nghiệp và quên đi quá khứ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới