SAO » Chuyện làng sao

Fans 'dậy sóng' vì Song Joong Ki bỏ quê nhà, ham danh ở Trung Quốc

Thứ năm, 21/04/2016 11:26

Song Joong Ki sắp tham gia 'Hurry Up Brother' – phiên bản Trung Quốc của 'Running Man'. Tuy nhiên, khán giả chỉ trích khi Song Joong Ki không lựa chọn quê nhà đầu tiên.

Gần đây, Song Joong Ki bị bắt gặp khi ghi hình cho show thực tế Hurry Up Brother – phiên bản Trung Quốc của Running Man. Theo công ty quản lý của mỹ nam Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki nhận được lời mời cách đây khá lâu và được bàn bạc kỹ lưỡng.

Sự xuất hiện của Song Joong Ki trong chương trình dự kiến ​​sẽ là một trong những điểm nổi bật vì anh hiện đang khá nổi tiếng. Trước đó, nam diễn viên là một trong những thành viên cốt cán của Running Man phiên bản Hàn Quốc từ số đầu tiên tới số 41 và từng trở lại vài lần sau đó.

Mặc dù sự xuất hiện của anh trong "Running Man" có phần được mong đợi nhưng người hâm mộ khá tò mò lý do tại sao anh quyết định xuất hiện trong phiên bản Trung Quốc trước tiên mà không phải là Hàn Quốc.

Song Joong Ki bị chỉ trích vì ham danh tiếng ở Trung Quốc

Thậm chí, sau khi những bức ảnh trong Hurry Up Brother được lan truyền, Song Joong Ki vấp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Các ý kiến cho rằng, nam diễn viên vì danh tiếng đang lên ở Trung Quốc nên đồng ý xuất hiện trong Hurry Up Brother thay vì bản gốc vốn từng là mái nhà của anh. Khán giả cũng từng rất kỳ vọng tài tử Hậu duệ mặt trời sẽ quay lại Running Man, tái ngộ người bạn thân Lee Kwang Soo vẫn gắn bó với show.

Một số người còn cho rằng, đây là động thái nhằm tiếp cận thị trường Trung Quốc của Song Joong Ki. Nhưng dù lý do gì đi nữa thì sự xuất hiện của nam diễn viên cũng được xem như một bước đệm trên con đường trở thành ngôi sao Hallyu, khi mà anh đã trở nên khá nổi tiếng ở Hàn Quốc và cả Châu Á.

Song Joong Ki trong buổi ghi hình, đứng cạnh anh là Luhan - cựu thành viên EXO

>> Nhà của cha mẹ Song Joong Ki trở thành điểm đến hút khách

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới