SAO » Chuyện làng sao

Fans hết hồn khi nhìn thấy tượng sáp của H'Hen Niê

Thứ hai, 11/03/2019 15:02

Hình ảnh tượng sáp của H'Hen Niê bị người hâm mộ cho là không lột tả được nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngoài đời.

Tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, tượng sáp Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện, đứng sừng sững ở một góc trong bộ trang phục dân tộc truyền thống của người Ê-đê. Trên trang cá nhân, H'Hen Niê thích thú chia sẻ: "Ai đã gặp Hen sáp chưa? Tự tag Hen nè! Chuẩn".

Tượng sáp của H'Hen Niê được trưng bày ở Buôn Ma Thuột.

Tuy nhiên, khi nhìn hình ảnh mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ, đa số cư dân mạng cho rằng tượng sáp không giống H'Hen Niê ở ngoài đời. Nếu như H'Hen Niê ở ngoài đời gần gũi, nụ cười rạng rỡ thì tượng sáp lại khiến dân mạng "hết hồn" vì khuôn mặt quá dữ.

So sánh tượng sáp và H'Hen Niê

"Hen ngoài xinh hơn, hiền hơn. Hen này nhìn hơi dữ", 'Sao không giống chế gì cả", "Hen luôn có nụ cười rạng rỡ đặc trưng thân thiện. Tượng này không giống Hen", "Hú hồn chị ạ. Giá như họ làm cho tượng này cười thì giống chị hơn", "Tượng sáp không giống Hen tí nào cả, chỉ giống bộ quần áo và 2 bàn tay Hen hay để như vậy. Gương mặt nhìn dữ không hút hồn, ai làm tượng sáp này phải sửa lại thôi. Hen ngoài đời nhìn rất đẹp, dịu dàng và đằm thắm"... hàng loạt cư dân mạng bình luận.

Hàng loạt dân mạng chê tượng sáp không giống H'Hen Niê.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới