SAO » Chuyện làng sao

Fans hoang mang trước tin đồn Jiyeon hẹn hò nam ca sĩ từng dính bê bối tình dục

Thứ tư, 19/04/2017 10:33

Mới đây, khi tin đồn hẹn hò giữa Jiyeon và nam ca sĩ từng dính bê bối quấy rối tình dục được đăng tải trên báo chí, người hâm mộ tỏ ra rất hoang mang, xôn xao bàn tán.

Sáng ngày 19/4 báo chí đưa tin, Jiyeon và nam ca sĩ Jung Joon Young - người từng vướng vào bê bối quấy rối tình dục bạn gái cũ đã hẹn hò được 1 tháng. Được biết, cặp đôi nảy sinh tình cảm từ niềm đam mê và sở thích chung về âm nhạc. Cũng theo nguồn tin này, cả hai thường xuyên hẹn hò và bị bắt gặp không ít lần bên nhau.

Tin đồn hẹn hò giữa Jiyeon và nam ca sĩ Jung Joon Young đang là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng

Ngay sau đó, tin tức này đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Rất nhiều cư dân mạng đã dùng những lời lẽ thậm tệ dành cho Jiyeon và Jung Joon Young. Trước đây, Jiyeon từng bị chỉ trích thậm tệ vì không xứng hẹn hò với nam tài tử Lee Dong Gun, trong khi đó Jung Joon Young từng dính vào vụ kiện quấy rối tình dục bạn gái cũ của mình và thừa nhận quay phim cô này bằng một chiếc camera ẩn trong lúc hai người làm tình.

Tuy nhiên mới đây nhất, MBK Entertainment - đại diện của Jiyeon, đã lên tiếng bác bỏ tin đồn: "Scandal của Jiyeon với Jung Joon Young vốn là tin đồn rộ lên từ tháng trước. Vào thời điểm đó chúng tôi đã xác nhận với Jiyeon và nữ ca sĩ khẳng định rằng cả hai không hề hẹn hò. Chúng tôi đã kiểm tra lại một lần nữa và nhận được câu trả lời tương tự. Họ thậm chí không có đến 0.0001% khả năng đến với nhau.

Gần đây, hai nghệ sĩ và 10 người bạn khác đã đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Jiyeon và Jung Joon Young là hai người nổi tiếng duy nhất trong chuyến du lịch đó và sau đó hai người đã gặp gỡ những người bạn khác. Jiyeon và Jung Joon Young chỉ đơn giản là anh trai và em gái thân thiết, tuyệt đối không phải trong mối quan hệ tình cảm".

Jiyeon và Lee Dong Gun khi còn bên nhau

Sau khi chia tay em út T-ara, Lee Dong Gun nhanh chóng có bóng hồng mới

>> Hậu chia tay Jiyeon, nam tài tử Lee Dong Gun chóng vánh có tình mới

Mộc Miên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)