SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh gây tranh luận của Thủy Tiên

Chủ nhật, 27/07/2014 14:55

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh để mặt mộc, không kẻ chân mày của Thủy Tiên đã gây nên một cuộc "hỗn chiến" trên mạng.

Mới đây nhất, Thủy Tiên đã chia sẻ bức ảnh để mặt mộc cùng lời tâm sự về những vất vả cũng như mong muốn được ăn một hộp cơm khi đi diễn ở nước ngoài khiến nhiều fans chú ý. Hầu hết những người yêu quý Thủy Tiên đều tỏ ra xót xa cho sự vất vả của nữ ca sỹ. Tuy nhiên, cũng không có một số ý kiến ác ý, chê bai gương mặt không trang điểm của Thủy Tiên là xấu, rằng Thủy Tiên chỉ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ và trang điểm là chính. Thậm chí, một số người còn cho rằng, hình ảnh này không hề giống với Thủy Tiên thường thấy, bởi cô sở hữu cặp chân mày ngang nổi tiếng, trong khi "nhân vật" trong bức ảnh này lại có cặp chân mày ngắn, thưa.

Thủy Tiên đăng ảnh để mặt mộc và chia sẻ những xúc cảm khi đi lưu diễn ở nước ngoài khiến fans chú ý

Tuy nhiên, bức ảnh để mặt mộc, không kẻ chân mày của Thủy Tiên nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng

Ngay sau khi những ý kiến chê bai này xuất hiện, đã có một cuộc "hỗn chiến" trên trang cá nhân giữa các fans của cô. Phần ý kiến bênh vực cho Thủy Tiên đều cho rằng, Thủy Tiên để mặt mộc vẫn rất xinh đẹp và thay vì chê bai, soi mói thì hãy nhìn đôi mắt thâm quầng của nữ ca sỹ mà xót xa cho sự cố gắng và nỗ lực không mệt mỏi của cô.

Thủy Tiên bị chê có mặt mộc xấu và bị tò mò vì cặp chân mày ngang đột nhiên biến mất

Về ý kiến cho rằng, Thủy Tiên không hề giống với những hình ảnh lung linh vì thiếu cặp chân mày ngang nổi tiếng, một người hâm mộ cũng thẳng thắn bênh vực nữ ca sỹ: "Thử hỏi biết bao người trong V-biz dám đăng ảnh mặt mộc lên một cách đúng nghĩa? Bảo là mặt mộc nhưng người thì tí son, người thì tí má hồng, người thì tí kẻ chân mày. Sao các bạn không ủng hộ khi Tiên đăng hình ảnh mộc mạc của mình lên mà lại chua ngoa vậy? Ngay cả cái thương hiệu của chị là chân mày ngang chị vẫn không màng tới mà up ảnh mặt mộc đến cả chân mày còn không kẻ".

Đã có rất nhiều ý kiến bênh vực cho Thủy Tiên

Rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh bức ảnh để mặt mộc của Thủy Tiên đã tạo ra một cuộc "hỗn chiến" trên mạng

Thủy Tiên cũng rất hiếm khi để mặt mộc

Rất nhiều người tò mò vì cặp chân mày ngang nổi tiếng của cô "biến mất"

Thủy Tiên nổi tiếng với cặp chân mày ngang cùng gương mặt xinh đẹp

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)