SAO » Chuyện làng sao

Fans không thể nhịn cười khi nhìn thấy hình ảnh Ngô Kiến Huy 10 năm về trước

Thứ tư, 14/12/2016 21:40

Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy đã tham dự cuộc thi điện ảnh ở thành phố Hồ Chí Minh. Lúc đó, trông anh gầy nhẳng và làn da đen sạm.

Ngô Kiến Huy là một nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt. Không chỉ nổi tiếng là ca sĩ mà anh còn thành công trong vai trò diễn viên, MC... và khiến người hâm mộ ấn tượng bởi ngoại hình cao ráo, điển trai cùng nét duyên trong từng câu nói.

Ngô Kiến Huy khiến nhiều người mê mẩn bởi giọng hát hay, diễn xuất giỏi, ngoại hình điển trai

Ngoài ca hát thì niềm đam mê lớn nhất của Ngô Kiến Huy là đóng phim. Ít ai biết rằng cách đây tròn 10 năm, anh chàng đã tham gia cuộc thi Gương mặt điện ảnh truyền hình được tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh. Anh đăng tải clip cùng lời chia sẻ: "Trước khi là ca sĩ , Huy đã đi thi diễn viên điện ảnh năm 2006 tức là 18 vào đời ạ, xem lại không thấy buồn cười mà chỉ thấy tự hào vì mình đã cố gắng hết sức cho những đam mê để có những thành công như hiện tại".

Ngô Kiến Huy từng đi thi diễn viên điện ảnh năm 2006

Có thể thấy, 10 năm về trước so với bây giờ, Ngô Kiến Huy vẫn gây ấn tượng với nụ cười duyên khi để lộ răng khểnh. Nhưng năm 18 tuổi, vóc dáng anh gầy nhẳng và đen hơn bây giờ. Hình ảnh lúc đó của Ngô Kiến Huy khiến fans không nhịn được cười.

Hình ảnh gầy nhẳng của Ngô Kiến Huy 10 năm về trước

Fans không nhịn được cười với ngoại hình của 'chàng Bắp' năm 2006.

Sau ồn ào tính ái quá khứ, em gái Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy giờ ra sao? click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới