SAO » Chuyện làng sao

Fans "lắc đầu" với tượng sáp 'dìm hàng' của Lee Min Ho

Thứ năm, 21/02/2013 14:51

(Ngoisao.vn) - Bức tượng sáp mới được dựng của Lee Min Ho ở Trung Quốc đã bị chê tơi tả vì... quá xấu.

Được biết, bức tượng sáp của Lee Min Ho vừa được dựng ở quảng trường Chính Đại thuộc thành phố Thượng Hải - Trung Quốc với kích thước giống hệt người thật (1,87m, nặng 71kg). Bức tượng này đã được trưng bày ở quảng trường Chính Đại từ ngày 7/02, đến nay, đã có vô số fans hâm mộ xếp hàng để được chụp ảnh cùng thần tượng.

Bức tượng sáp mới được dựng của Lee Min Ho ở Thượng Hải bị fans chê tơi tả

Nhưng điều đáng nói là, bức tượng sáp này có khuôn mặt quá xấu, béo và không giống lắm so với Lee Min Ho ngoài đời thực. Tuy có rất nhiều fans đến chụp ảnh với bức tượng nhưng đa số đều cho rằng, họ suýt không thể nhận ra thần tượng của mình. Một số còn comment: "Tôi suýt phun nước vào màn hình, chẳng giống một chút nào cả", "Sao mặt Lee Min Ho sưng húp, trông ngơ ngơ thế kia?", "Xem lần nào cười lần đó, chắc chỉ có fans ruột của Lee Min Ho mới nhận ra thần tượng của mình".

Nếu so bức tượng sáp với người thực thì có thể thấy rằng, Lee Min Ho ngoài đời điển trai hơn nhiều. Khuôn mặt của bức tượng sáp quá béo, các đường nét cũng không được giống Lee Min Ho

 

Được biết, Lee Min Ho là ngôi sao Hallyu rất được yêu thích ở Trung Quốc sau hàng loạt các bộ phim như:"City Hunter", "Faith", Boys Over Flower"... Nhưng quả thực, bức tượng sáp được dựng lần này của Lee Min Ho đã khiến fans thất vọng và đa số đều cho rằng, bức tượng này đã rất thành công khi cố tình "dìm hàng" Lee Min Ho.

Fans rất bức xúc vì bức tượng sáp "dìm hàng" thần tượng của mình

Ngoài đời, Lee Min Ho rất lịch lãm và phong độ. Anh cũng là ngôi sao Hallyu rất được yêu thích ở Trung Quốc

Tora - (Theo S)