SAO » Chuyện làng sao

Fans lại được phen hy vọng khi Park Seo Joon đích thân lên tiếng về chuyện tình cảm, úp mở về cơ hội đến với Park Min Young

Thứ ba, 31/07/2018 20:42

Dù ở thời điểm hiện tại Park Seo Joon phủ nhận chuyện hẹn hò với Park Min Young nhưng anh lại đem đến cho người hâm mộ sự mong đợi khi úp mở về vấn đề này trong tương lai.

Mới đây, Park Seo Joon đã nhận lời phỏng vấn sau khi bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" kết thúc với thành tích tốt. Đây cũng là lần đầu tiên anh trực tiếp nói về tin đồn tình cảm với bạn diễn Park Min Young cũng như sự kết hợp ăn ý của họ trong tác phẩm này.

Nam diễn viên Park Seo Joon nói về tin đồn tình cảm với bạn diễn Park Min Young sự phối hợp ăn ý giữa họ trong "Thư ký Kim sao thế?".

Park Seo Joon chia sẻ: "Dĩ nhiên đây là lần đầu diễn xuất chung nên không tránh khỏi sự lúng túng. Vì cả 2 đều có suy nghĩ muốn hoàn thành dự án này tốt, không chỉ có chúng tôi mà mọi người đều có mục tiêu như vậy nên khi trò chuyện, chúng tôi thảo luận thoải mái mà không có sự ngập ngừng.

Nếu có sự khác biệt trong quan điểm, chúng tôi cố gắng tìm ra sự cân bằng giữa 2 người. Chúng tôi có nhiều điểm chung hơn là khác biệt và đạo diễn cũng hỗ trợ làm người trung gian. Do đó có lẽ đó là lý do tại sao chúng tôi phối hợp ăn ý với nhau.

Điều tôi mong muốn là bộ phim nhận được nhiều sự chú ý hơn. Thật không may là sau khi chúng tôi làm việc chăm chỉ cho bộ phim này thì tin đồn hẹn hò xuất hiện lại thu hút sự chú ý. Thậm chí sau những tin đồn tình cảm như thế, chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau".

Dù ở thời điểm hiện tại Park Seo Joon phủ nhận chuyện hẹn hò với Park Min Young nhưng anh lại đem đến cho người hâm mộ sự mong đợi khi úp mở về vấn đề tương lai.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại Park Seo Joon phủ nhận chuyện hẹn hò với Park Min Young. Tuy nhiên khi được hỏi 2 người có khả năng tiến tới trong tương lai hay không thì nam diễn viên điển trai này bày tỏ: "Khi tôi diễn vai yêu người nào đó, tất nhiên tôi phải nghĩ người đó thật xinh đẹp hoặc có những điểm tốt. Chúng ta không thể đoán trước được gì, vì thế tôi cũng không thể nói bất cứ điều gì có khả năng hay không. Tôi nghĩ đó là vấn đề cần có nhiều thời gian".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)