SAO » Chuyện làng sao

Fans lo sốt vó vì Soyeon (T-ara) phải nẹp cổ sau tai nạn

Thứ ba, 14/08/2012 09:09

(Ngoisao.vn) - Tình hình sức khỏe của Soyeon vẫn chưa có chuyển biến tích cực hơn, vì vậy, cô đã được chuyển về Seoul để tiện cho quá trình điều trị.

Quản lý của Soyeon - Công ty giải trí Core Contents Media cho biết về tình trạng hiện tại của cô: “Soyeon đã được điều trị khẩn cấp và hiện đang chuyển về Seoul. Cô ấy sẽ được kiểm tra kỹ hơn tại bệnh viện ở Seoul”.

Trong những bức hình mới nhất mà báo Star News cung cấp, dường như Soyeon đang phải trải qua tình trạng khá đau đớn, cô nằm im trên giường bệnh với một chiếc nẹp cổ. Đại diện của Soyeon cũng cho biết thêm: “Không có thương tích lớn bên ngoài, nhưng cô ấy đang rất sốc. Kể từ khi gặp tai nạn đến giờ, tất cả những vùng cổ, vai và lưng của Soyeon đều bị chấn thương. Cổ cô ấy phải nẹp cứng để cân bằng sống cổ. Lịch trình của Soyeon đã chính thức bị hủy bỏ. Dù vậy, Soyeon vẫn đang cố gắng hồi phục nhanh để có thể quay lại sớm với công việc cùng đoàn làm phim”.

Người hâm mộ hiện đang rất sốt ruột về tình trạng sức khỏe của Soyeon, và mong cô sớm bình phục để quay trở lại với công việc.

Mắt Đen - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới