SAO » Chuyện làng sao

Fans náo loạn trước tin Kim Tae Hee hẹn hò với "trai kém sắc"

Thứ năm, 04/10/2012 23:31

(Ngoisao.vn) - Vẻ đẹp hàng đầu làng giải trí Hàn - Kim Tae Hee, mỹ nhân của phim "Chuyện tình Harvard" ngày nào đang gây bất ngờ cho fans khi thông tin cô hẹn hò với nam diễn viên Ha Jung Woo.

Theo một nguồn tin thân cận có được của một trang tin uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, Kim Tae Hee có khả năng đang hẹn hò với nam diễn viên Ha Jung Woo.

Thông tin này bắt đầu "dậy sóng" khi nhiều người cho hay, chàng diễn viên Ha Jung Woo đã giới thiệu bạn gái của mình với một người bạn thân và danh tính không ai khác chính là ngọc nữ Kim Tae Hee. Bên cạnh đó, nguồn tin từ trang tin điện tử này cho hay, cặp đôi này còn thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau và những nghi ngờ lan rộng từ đây.

Ha Jung Woo là diễn viên được biết đến với vai một nhân vật giết người hàng loạt Yoo Young Chul trong bộ phim "The Chaser". Ngoài những bất ngờ về chuyện hẹn hò của Kim Tae Hee, fans còn "náo loạn" khi bàn tán đến dung nhan của chàng diễn viên này.

Rất nhiều ý kiến của fans tỏ ra sốc, không thể tin đây là sự thật khi ám chỉ đến độ bất cân xứng về nhan sắc của cặp đôi này. Cuộc tranh cãi về "đôi đũa lệnh" khiến không ít người nhớ lại lần công khai người yêu của biểu tượng sexy xứ Hàn - Lee Hyori, sau vụ việc cô và "chàng vịt xấu xí" đã bị nhận không ít "cú bom" phản pháo từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất cứ dẫn chứng, hình ảnh cụ thể nào cũng như phát ngôn từ cả hai phía.

Ha Jung Woo

Trước Kim Tae Hee, năm 2009 - chàng diễn viên này đừng bị đồn đoán là hẹn hò với người mẫu Gu Eun Ae trẻ hơn anh 8 tuổi.

Gu Eun Ae

Trần Nam (Theo AK)