SAO » Chuyện làng sao

Fans "ngất ngây" với ảnh mặt mộc xinh đẹp của Park Shin Hye ở đảo Jeju

Thứ sáu, 28/02/2014 09:56

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh "tự sướng" để mặt mộc của Park Shin Hye đã nhận được rất nhiều lời bình luận "có cánh" của người hâm mộ.

Mới đây, Park Shin Hye đã đăng tải một số bức ảnh của mình ở đảo Jeju lên trang Twitter và đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Trong số đó, bức ảnh cô để mặt mộc, "tự sướng" trên máy bay khiến fans vô cùng thích thú. Đôi mắt to tròn, làn da mịn màng cùng đôi môi hồng phớt và trang phục nhẹ nhàng của Park Shin Hye thực sự rất tự nhiên và cuốn hút. Nữ diễn viên cũng chia sẻ về thời tiết mưa gió ở đảo Jeju và hy vọng thời tiết sẽ tốt hơn khi cô tiến hành quay CF cho một nhãn hàng cùng Jang Geun Suk.

Park Shin Hye khoe nhan sắc xinh đẹp với bức ảnh mặt mộc đáng ghen tỵ

Bức ảnh tự sướng của Park Shin Hye trên máy bay nhận được rất nhiều sự yêu thích của người hâm mộ

Sau khi bức ảnh được đăng tải, fans đã dành rất nhiều lời bình luận "có cánh" cho Park Shin Hye. Hầu hết mọi người đều cho rằng, Park Shin Hye có một nhan sắc đẹp tự nhiên, trong sáng và cách cư xử cũng rất thân thiện, nhẹ nhàng. Thời gian gần đây, cô cũng thường xuyên góp mặt trong các CF quảng cáo và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trong và ngoài nước.

Hiện cô đang ở đảo Jeju để quay CF cùng Jang Geun Suk

Hana