SAO » Chuyện làng sao

Fans nhắc nhở Đình Tú cẩn thận Huyền Lizzie ghen khi thân thiết với bạn diễn nữ, Hương Giang bị 'ném đá' vẫn vui vẻ vì điều này

Thứ năm, 02/02/2023 20:07

Loạt động thái mới của Hương Giang và Đình Tú đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Hương Giang và Đình Tú đã được biết đến là một cặp đôi cực kì đẹp của Vbiz. Cả 2 đã có hơn 6 năm yêu đương và cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn. Trước đó, khi xuất hiện cùng nhau kể cả ngoài đời hay trên mạng xã hội, Đình Tú lẫn Hương Giang đều khiến cộng đồng mạng phải ghen tị vì độ ngọt ngào khó cặp đôi nào bằng. Tưởng chừng như đã hạnh phúc thì thời gian qua, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của mọi người.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Đình Tú đã đăng tải một đoạn clip đầy thân thiết bên bạn diễn của mình. Có thể thấy, cả 2 đã rất thoải mái trong việc tương tác với nhau. Được biết, hiện nam diễn viên và Thùy Anh đang có cơ hội hợp tác cùng nhau trong một dự án phim đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Đình Tú khoe khoảnh khắc thân thiết bên Thùy Anh

Tuy nhiên, ngay sau khi xem xong đoạn clip này, nhiều fans đã nhắc nhở Đình Tú về chuyện Huyền Lizzie sẽ "nổi máu ghen". Chưa kể, hội "đẩy thuyền" còn liên tục dùng meme hờn dỗi của Huyền Lizzie để "đe dọa" Đình Tú. Đáng chú ý, khi có người để lại bình luận có nội dung như: "Trên tình bạn một tí thôi chứ trên nữa là chị Huyền dỗi. Về nấu cơm cho chị Huyền nhanh không lại bị dỗi", anh chàng liền trả lời lại: "Dưới tình yêu mà".

Nhiều khán giả cũng nhắc nhở Đình Tú

Về phía Hương Giang, dù bị khán giả "ném đá", song cô lại cho rằng đây là niềm vui vì mình được đóng vai phản diện. Theo đó, người đẹp đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm theo chia sẻ: "Sáng ngày ra, nhắc nhẹ một câu thôi: "Đừng làm Mai Anh cáu", không là câu chuyện còn dài lắm. Tối nay giải quyết tiếp nhỉ các tình yêu hehe. Nói thật là dạo này lại thích được làm vai phản diện hơn ấy mọi người ạ, tại ngoài đời không được ác, ngày nào cũng bị chửi mà vẫn vui vẻ á". Hiện tại, động thái này của Hương Giang đang được nhiều người quan tâm.

Hương Giang chia sẻ về niềm vui của bản thân

Chuyện tình của Hương Giang và Đình Tú đã gây tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)