SAO » Chuyện làng sao

Fans "phát sốt" với hình ảnh cực yêu của tài tử Pong Nawat bên trẻ nhỏ

Thứ sáu, 28/02/2014 17:05

(Ngoisao.vn) - Những cử chỉ cực "nhắng nhít" và đáng yêu của tài tử số 1 Thái Lan - Pong Nawat khiến fans cực kỳ thích thú.

Là tài tử nổi tiếng của Thái Lan, Pong Nawat luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ khiến người hâm mộ nể phục bởi diễn xuất tuyệt vời, Pong còn khiến nhiều người "ngả mũ" vì học vấn đáng nể của mình. Từ tiểu học đến trung học, anh đều là học sinh giỏi của trường. Khi vào đại học St Gabriel Collage anh cũng là sinh viên xuất sắc. Tiếp đó, anh tiếp tục học lên Cử nhân Kinh tế tại Đại học Kasetsart rồi nhận bằng thạc sĩ Kinh tế tại Đại học Chulalongkorn.

Tuy là diễn viên nổi tiếng nhưng ít ai biết được rằng, ở ngoài đời thường, Pong Nawat lại sống khá giản dị và gần gũi với mọi người. Ngoài việc đóng phim, Pong còn rất thích chơi thể thao và đọc sách. Anh cũng có một sở thích hết sức thú vị là trêu đùa trẻ con và chơi với chúng không biết chán. Những khoảnh khắc hiếm hoi như thế giúp Pong được xả stress và sự thật là anh được rất nhiều trẻ em quý mến. Điều này không chỉ diễn ra trên phim ảnh mà trong thực tế, Pong cũng nhận được rất nhiều tình cảm quý mến từ các bé. 

Cùng xem lại một số khoảnh khắc "nhắng nhít" vô cùng đáng yêu của tài tử số 1 Thái Lan bên cạnh các em nhỏ:

Pong Nawat giả vờ "chết" vì bị hai bé gái đè lên người

Anh rất biết cách trêu đùa với trẻ nhỏ và luôn nhận được tình cảm yêu mến từ các em

Cùng làm hình trái tim vô cùng tình cảm

Anh còn tự tay tắm cho một bé trai

Pong Nawat rất biết cách chăm sóc và vui chơi với trẻ con

Tài tử luôn khiến các bé cười tít mắt khi ở cạnh

Những khoảnh khắc vui chơi thảnh thơi của Pong cạnh gia đình

Hana