SAO » Chuyện làng sao

Fans sắc đẹp bất ngờ chúc mừng Hoa hậu Hạ My lên xe hoa

Thứ sáu, 29/09/2023 16:33

Mới đây trên trang cá nhân Hoa hậu Hạ My lộ nhẫn cầu hôn kim cương và loạt ảnh mặc áo cưới vô cùng xinh đẹp. Fans sắc đẹp tràng vào chúc mừng nàng hậu tìm được bến đỗ tình yêu.

Hiện tại Hoa hậu thế giới người Việt vẫn chưa khẳng định hay phủ nhận chuyện sắp lên xe hoa, nhưng những gì thể hiện trên trang cá nhân, fans sắc đẹp có quyền nghi vấn nàng hậu sắp tổ chức đám cưới trong một tương lai rất gần?

Bằng chứng càng rõ nét hơn khi nàng hậu chia sẻ: “Rồi một ngày, em tìm thấy người ấy, người mà giữa hàng trăm triệu người trên thế giới này, sẽ vững vàng tiến đến nắm lấy tay em, bình bình lặng lặng cùng đi qua cuộc đời. Cảm ơn vì anh đã đến bên đời em, kể từ hôm nay em chính thức thành vợ…”.

Dòng trạng thái này không biết là cảm xúc để nàng hậu chúc mừng ai đó? Hay sự viên mãn cho chính mình. Nhưng fans và bạn bè có quyền đặt nghi vấn và thầm chúc mừng một đám cưới có thật sắp tổ chức đến với nàng hậu tín đồ của hàng hiệu này.

Hoa hậu thế giới người Việt Hạ My được xem là nàng hậu sở hữu nhan sắc ngọt ngào, người đẹp thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh cùng những món hàng hiệu “phủ khắp” du lịch trên khắp thế giới. Ngoài vẻ đẹp ngọt ngào, Hạ My còn là một nàng hậu có trái tim nhân ái khi thường xuyên thực hiện những chuyến từ thiện, cộng đồng.

Dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân cũng như những hình ảnh áo cưới đeo nhẫn kim cương giá trị, dấy lên hoài nghi nàng hậu sắp thèo chàng về dinh. Nhưng bản thân Hạ My vẫn giữ bí mật đến thời điểm này mà chưa chính thức công bố.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới