SAO » Chuyện làng sao

Fans sửng sốt khi Lâm Tâm Như bị tung loạt bằng chứng mập mờ tình cảm với quản lý

Thứ sáu, 24/02/2017 16:16

Mới đây, một diễn đàn trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ có bài viết tập hợp những bằng chứng nghi ngờ về chuyện tình cảm giữa Lâm Tâm Như và nam trợ lý của mình.

Thông tin này khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. Điều đáng nói là những bằng chứng này được cư dân mạng tập hợp ngay từ khi Lâm Tâm Như chưa làm đám cưới với Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như và quản lý của mình - Trương Gia Nhân

Cụ thể, trên trang 163, bài viết được đăng lại với dòng chú thích, sở dĩ cư dân mạng chỉ thu thập bằng chứng của hai người, tuy nhiên nam trợ lý của Lâm Tâm Như có vẻ như đã "chột dạ", đột ngột chuyển tài khoản Instagram cá nhân của mình về chế độ riêng tư.

Ngay lập tức, trợ lý của Lâm Tâm Như đã chuyển tài khoản cá nhân về chế độ riêng tư

Bằng chứng thứ nhất:

Nghi ngờ tình ái đầu tiên giữa Lâm Tâm Như và Trương Gia Nhân chính là bức ảnh hồi tháng 3/2016. Trong ảnh, trên tay Lâm Tâm Như cầm cốc cafe, phía trên thân cốc có ghi chữ "Trương Tiên Sinh", kèm theo là chữ R. Chữ cái này xưa nay vẫn được hiểu là tên viết tắt của chữ Ruby (tên Tiếng Anh của Lâm Tâm Như). Song, điều đáng nói nằm ở chỗ hình ảnh trên mắt kính của nữ diễn viên đã vô tình phản chiếu bóng dáng một người đàn ông đứng bên kiện hành lý.

Thời điểm đó, báo chí đã có ý nghi ngờ rằng Lâm Tâm Như đang úp mở tình cảm với một người đàn ông họ Trương, còn cho rằng đây chính là "chân mệnh thiên tử" của cô nàng.

Tuy nhiên, khi trang Apple liên lạc để xác minh thông tin về dòng chữ "Trương Tiên Sinh" có trên thân cốc cafe của Lâm Tâm Như thì quản lý của nữ diễn viên có giải thích, anh Trương là quản lý hoạt động, ngày hôm đó cùng Lâm Tâm như tới Macao làm việc, chiếc nhẫn trên tay cô là quà mà mẹ cô ấy tặng "từ 800 năm trước rồi".

Bằng chứng thứ 2:

Trước đám cưới, Lâm Tâm Như có đến Paris để chụp ảnh cho tạp chí thời trang. Quản lý của cô cũng theo tới đây, nhưng trên Instagram, anh lại chia sẻ trạng thái đầy tâm trạng: "Đây là quãng thời gian đẹp nhất bởi vì chúng ta ở bên nhau".

Bằng chứng thứ 3:

Đúng dịp Valentine vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Tâm Như khoe hàng loạt món quà do các nhãn hàng gửi tặng. Đáng chú ý là bộ cốc của hãng cafe Starbucks hình mắt kính đen được thiết kế tinh xảo.

Và thật trùng hợp, trên Instagram của Trương Gia Nhân cũng có bộ cốc này, nhưng anh nói rằng mình... được mẹ tặng.

Bằng chứng thứ 4:

Vào ngày 16/7/2016, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa chính thức thông báo chuẩn bị kết hôn với bạn bè, đồng nghiệp. Khi đó, Dương Nhược Ninh - người bạn thân của Lâm Tâm Như chia sẻ tin vui, còn Trương Gia Nhân lại tỏ thái độ bất ngờ hoảng hốt khi ấn nút share bài viết này.

Điều này là rất bất thường bởi vốn là quản lý, quen biết Lâm Tâm Như đã hơn 10 năm, đáng lẽ Trương Gia Nhân phải là người hiểu rõ nhất và chúc mừng cô, song anh lại có thái độ như thể không biết chuyện gì xảy ra. Không chỉ vậy còn để một hình icon "vừa khóc vừa cười" kèm dòng chú thích: "Không sao, mọi chuyện rồi sẽ qua".

Bằng chứng thứ 5:

Trương Gia Nhân từng làm mờ và chọn màu trắng đen cho tấm ảnh đăng tải nhưng không khó để nhận ra cô gái trong ảnh là Lâm Tâm Như.

Ngày 6/1 vừa qua, bà xã Hoắc Kiến Hoa chia sẻ thông tin đã hạ sinh công chúa. Và không lâu sau, Trương Gia Nhân đăng bài viết: "Người đã rời xa tôi rồi, có phải không?"

Mộc Miên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)