SAO » Chuyện làng sao

Fans thế giới xôn xao vì ảnh hôn lễ của Brad Pitt và Angelina

Thứ năm, 17/05/2012 09:04

(Ngoisao.vn) - Sự thật về những bức ảnh chụp đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt? Liệu có phải an ninh đã không đủ cẩn thận để phóng viên vẫn lọt được vào ghi lại những bức ảnh độc này?

Dường như cánh phóng viên có mặt ở khắp mọi nơi, và những người nổi tiếng dù cố gắng giữ bí mật vẫn bị "đưa vào tầm ngắm", ngay cả khi đó là đám cưới của một trong những cặp đôi quyền lực nhất - Brad PittAngelina Jolie. Hình ảnh đôi vợ chồng tay trong tay hạnh phúc vẫn bị phóng viên ghi lại từ một vị trí xa.

Tuy nhiên, những bức ảnh đám cưới "độc" của cặp đôi Hollywood này, thực chất chỉ là sản phẩm tưởng tượng của nghệ sỹ Alison Jackson. Bà đã hình dung đám cưới của Brad và Angelina, sau đó thực hiện chúng bởi các diễn viên đóng thế, có ngoại hình hóa trang giống hệt 2 diễn viên nổi tiếng. Alison Jackson được biết đến với việc tiến hành các sự kiện của người nổi tiếng, được đóng thế bởi diễn viên. Thành quả lớn nhất được biết đến của bà có lẽ là 300 tấm hình giả  đám cưới hoàng gia, giữa hoàng tử William và công nương Anh. Lần này, nữ nghệ sỹ tiếp tục gây chú ý với những bức ảnh như được chụp từ đám cưới của cặp đôi vàng Hollywood. Hãy cùng ngắm nhìn chúng và tưởng tượng, liệu đám cưới như trong mơ của cặp đôi nổi tiếng, sẽ diễn ra như thế này?

   

Ha Chi - (Theo DM)