SAO » Chuyện làng sao

Fans Thủy Tiên đã có động thái cực văn minh và thiết thực để 'giải oan' cho thần tượng

Thứ ba, 21/09/2021 20:33

Thay vì chửi nhau với anti-fan, FC của Thủy Tiên đã dùng bằng chứng thiết thực nhất để minh oan cho thần tượng.

Vào ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã có buổi livestream tại ngân hàng. Cặp đôi còn đăng tải 18000 trang sao kê lên fanpage để công chúng tiện theo dõi. Ngay sau đó, cụm từ "tạm khóa báo có" đối với các tài khoản ngân hàng của nghệ sĩ kêu gọi chuyển tiền làm từ thiện càng được khán giả quan tâm. Nguyên nhân là nữ streamer nổi tiếng đã dùng cụm từ này để phản pháo và cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ lươn lẹo. Vì "tạm khóa báo có" là tạm thời khóa tài khoản thanh toán, tạm dừng tất cả các giao dịch của thẻ nhưng tiền vẫn có thể gửi vào.

Mới đây trên trang FC Thủy Tiên, fan Thủy Tiên cũng đã lên tiếng nói rõ vấn đề "tạm khóa báo có" này để bảo vệ thần tượng mình. Họ làm rõ vấn đề rằng: "Khi chủ tài khoản yêu cầu "tạm khoá báo có", tiền chuyển vào sẽ bị chặn lại theo quy định ngân hàng. Nhưng số tiền bị đóng băng này sẽ bị treo trong khoảng vài chục phút hoặc vài ngày (tuỳ theo quy trình của từng ngân hàng). Sau đó toàn bộ đều được hoàn trả cho người chuyển".

Fans Thủy Tiên đã dùng bằng chứng cụ thể để chứng minh sự trong sạch của nữ ca sĩ

Hành động này của fans Thủy Tiên nhận được nhiều tán đồng

Fans của Thủy Tiên cũng khẳng định nữ ca sĩ đã sao kê 3 tháng sau khi báo khoá tài khoản. Và trong sao kê cũng chỉ rõ, tài khoản không hề nhận thêm bất cứ khoản tiền nào. Có nghĩa là toàn bộ tiền đã được hoàn trả cho người gửi.

Bên cạnh đó, FC của cô cũng không quên kêu gọi mọi người rằng: "Bạn có thể tự mình kiểm chứng bằng cách chuyển khoản vào số tài khoản Thuỷ Tiên để thấy tiền tự trả về trong vài chục phút". Song song đó, họ còn đăng tải hình ảnh nhiều khán giả đã gửi thử số tiền là 10 nghìn đồng, 20 nghìn đồng vào tài khoản Thủy Tiên gần đây và đã được ngân hàng thông báo trả lại tiền ngay sau đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới