SAO » Chuyện làng sao

Fans Trung giẫm đạp, gây thương tích vì muốn gặp Beckham

Thứ sáu, 21/06/2013 09:43

(Ngoisao.vn) - Đã có rất nhiều người bị thương vị chỉ muốn gặp Beckham trong giây lát.

Hôm qua (20/6), David Beckham đã đến thăm Đại học Đồng Tế - Thượng Hải với mục đích từ thiện. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh đã khiến cho khuôn viên sân vận động của trường Đại học trở nên hỗn loạn. Cả một "biển người" đã chen lấn, giẫm đạp lên nhau chỉ để được gặp thần tượng của mình trong giây lát. Tuy thông tin đã được giữ kín nhưng có rất nhiều người đã tụ tập xung quanh hàng rào bảo vệ, rất nhiều sinh viên và người hâm mộ đã cố gắng trèo tường, leo cây và vượt hàng rào chỉ để được vào bên trong.

  Beck xuất hiện lịch lãm ở Trung Quốc

Beckham bị bao vây giữa "rừng người hâm mộ"

Khoảng 3h chiều (giờ địa phương), David Beckham xuất hiện rất lịch lãm với bộ vest bạc khiến tình trạng hỗn loạn càng thêm căng thẳng. Dù chỉ xuất hiện chưa đầy 5 phút nhưng sự xuất hiện của anh đã gây ra tình trạng hỗn loạn khủng khiếp. Hậu quả của việc này đã khiến 7 người bị thương và phải đưa đi cấp cứu. Được biết, trong số người bị thương có hai sinh viên, một sinh viên người Nhật đã trở lại trường học sau khi điều trị, một sinh viên khác vẫn phải ở lại bệnh viện để theo dõi.

  

Cảnh sát đã rất vất vả để giữ được an ninh

Tình trạng hỗn loạn này đã gây ra nhiều thương tích

Rất nhiều người đã tìm đủ mọi cách từ trèo lên cây, trèo tường để gặp thần tượng

Trước câu chuyện đáng tiếc này, Beckham đã gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả người hâm mộ mình trên blog cá nhân. Anh viết: "Hôm nay tôi đã trải qua một sự kiện đáng nhớ ở Đại học Đồng Tế. Tôi rất xin lỗi mọi người. Nghe nói có một số người hâm mộ đã bị thương vì tôi. Hy vọng rằng họ sẽ nhanh chóng hồi phục".

Một số người đã bị thương vì vụ giẫm đạp

Hiện trường xơ xác của sân vận động - nơi Beck xuất hiện

  Sau đó, Beck đã xin lỗi người hâm mộ và mong mọi người sớm bình phục

SAND