SAO » Chuyện làng sao

Fans vỡ òa khi Tân Tiểu Yến Tử - Nhĩ Khang sắp chào đón con đầu lòng sau 3 năm nỗ lực

Thứ sáu, 22/12/2017 14:24

Qua chia sẻ mới đây, 'Tân Tiểu Yến Tử' Lý Thạnh và 'Nhĩ Khang' Lý Giai Hàng cho thấy họ đang trong giai đoạn hạnh phúc nhất.

Mới đây, nam diễn viên Lý Giai Hàng đã vui mừng tuyên bố sắp chào đón đứa con đầu lòng. Sau 3 năm kết hôn, "Tân Tiểu Yến Tử" - "Nhĩ Khang" khá bận rộn với công việc diễn xuất, tuy nhiên họ cũng luôn mong chờ chào đón thành viên thứ 3. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng kết tinh tình yêu của cả hai cũng tới khiến nhiều người thích thú. Có người còn trêu đùa: "Thật không ngờ Tiểu Yến Tử và Nhĩ Khang lại lấy nhau và có con".

"Tân Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh và "Nhĩ Khang" Lý Giai Hàng vui mừng khoe tin bầu bí.

Lý Giai Hàng (trái) và Lý Thạnh (thứ 3 từ trái sang) trong "Tân Hoàn Châu cách cách".

Lý Thạnh bất ngờ xác nhận việc hẹn hò với Lý Giai Hàng vào tháng 5/2014. Lý Giai Hàng đảm nhiệm vai Nhĩ Khang, còn Lý Thạnh vào vai Tiểu Yến Tử trong bộ phim truyền hình "Tân Hoàn Châu cách cách". Ngay từ khi công khai, chuyện tình của cả hai nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Cặp đôi cho biết, họ nên duyên từ trước khi hợp tác chung trong "Tân Hoàn Châu cách cách" và đã bí mật tìm hiểu suốt 4 năm. Mặc dù Lý Thạnh hơn bạn trai hai tuổi nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn được gia đình ủng hộ.

Lý Thạnh và Lý Giai Hàng kết hôn sau 4 năm yêu nhau bí mật.

Chàng "Nhĩ Khang" điển trai cho hay, chính anh là người chủ động trong chuyện tình cảm: "Tôi rất cảm ơn 'Tân Hoàn Châu cách cách' là nơi đã xe duyên cho câu chuyện chúng tôi. 9 tháng ròng rã với bộ phim, cảm xúc chúng tôi dành cho nhau cũng ngày một tăng dần và tôi quyết định theo đuổi cô ấy. Tôi cũng chẳng có kế hoạch gì trong chuyện này. Chỉ đơn giản là hàng ngày chăm sóc Lý Thạnh và quan tâm cô ấy nhiều hơn. Đến tháng thứ 4 có vẻ tôi đã thành công".

Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)