SAO » Chuyện làng sao

Fans xôn xao trước vẻ đẹp không son phấn của Kim Tae Hee và Han Ga In

Thứ hai, 26/11/2012 21:59

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh cho thấy vẻ đẹp hoàn hảo ngay cả khi không trang điểm của 2 sao Hàn khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao về bức ảnh cho thấy gương mặt khi không trang điểm của Kim Tae Hee Han Ga In. Dù gương mặt của Han Ga In có chút tì vết và khuôn mặt Kim Tae Hee có chút bóng dầu, nhưng cả hai vẫn đẹp hoàn hảo với nước da trắng mịn, các nét thanh tú.

Người hâm mộ đều không ngớt lời ca ngợi "Đây chính là nữ thần thực sự", "Làn da của họ rất đẹp..."

Không chỉ khuôn mặt, ngay cả dáng vóc của Kim Tae Hee cũng được người hâm mộ hết lòng ngợi khen. Ngay khi bức ảnh quảng cáo chưa chỉnh sửa của cô được đăng lên mạng, Kim Tae Hee đã khiến các fans trầm trồ về thân hình hoàn hảo, với tỉ lệ cân đối không cần chỉnh sửa của mình.

Bức ảnh được chụp khi cô quay quảng cáo cho một nhãn hiệu xe hơi. Bộ đồ bó đen giúp người đẹp khoe trọn đường cong gợi cảm đầy nữ tính, với cặp chân dài miên man. Các fans thêm một lần nữa hết lời ca ngợi về sự hoàn hảo của thần tượng: "Thân hình cô ấy thật tuyệt! Gương mặt đẹp mà vóc dáng cũng thế", "Kim Tae Hee đúng là vị thần toả sáng!"...  

Huong Nguyen - (Theo NT)