SAO » Chuyện làng sao

Fans xôn xao vì Đàm Vĩnh Hưng chê bai liveshow của Mỹ Tâm?

Thứ năm, 13/11/2014 10:52

(Ngoisao.vn) - Nhiều fans không khỏi sốc khi cho rằng sau mối quan hệ thân tình với Mỹ Tâm, nam ca sĩ lại "đâm sau lưng" cô trên mạng xã hội.

Trong khi liveshow của Mỹ Tâm đang gây chú ý khi liên tiếp nhận được lời khen của bạn bè đồng nghiệp trong nước cũng như thế giới thì mới đây, một lời bình luận được cho là của Đàm Vĩnh Hưng không khỏi khiến các fan ngạc nhiên.

Lời bình luận được cho của Mr Đàm trên mạng xã hội

Theo lời bình luận, việc phát vé miễn phí thu hút được lượng fan lớn như vậy là điều không khó, chỉ khi "bán vé được như vậy mới gọi là điều mơ ước".

Với Facebook có tên là Đàm Vĩnh Hưng và lượng người theo dõi khổng lồ hơn 134 nghìn người, nhiều người hâm mộ tin rằng, đây là trang cá nhân thật của "Ông hoàng nhạc Việt". Chính vì vậy, nhiều fan cảm thấy ngạc nhiên và không hài lòng khi cho rằng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là đôi bạn thân thiết, nên góp ý trực tiếp thay vì "đâm sau lưng", đăng trên mạng xã hội như vậy.

Fans ngạc nhiên và bất bình khi cho rằng Mr.Đàm là bạn thân của Mỹ Tâm thì không nên "đâm sau lưng"

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến bênh vực Mr.Đàm và cho rằng, anh là người thẳng thắn và đưa ra những quan điểm khách quan chứ không hề có ý chê bai: "Đó là sự thật! Người khác nghe sẽ hơi khó chịu!". Một số khác lại nghi ngờ và cho hay, đây không phải là Facebook thật của nam ca sĩ.

Nhiều fan cho rằng Mr.Đàm đưa ra quan điểm thẳng thắn và đúng sự thật

Mr.Đàm có mối gắn bó thân tình với Mỹ Tâm, thậm chí anh từng tuyên bố muốn cưới Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, anh cũng nổi tiếng là một ca sĩ khá thẳng thắn

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)