SAO » Chuyện làng sao

Fans xót xa khi nhìn thấy thân hình gầy guộc của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường

Thứ ba, 15/12/2020 20:36

Hình ảnh nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh vất vả ghi hình trong tiết trời giá lạnh làm cho nhiều người hâm mộ lo lắng.

Vào ngày 14/12, một cư dân mạng bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh quay phim "Hạnh phúc đến vạn gia" ở Hoàng Sơn. Được biết bên ngoài trời tuyết rơi và rất lạnh, mọi người đều mặc áo khoác dày riêng bà xã của Phùng Thiệu Phong diện trang phục mỏng manh.

Triệu Lệ Dĩnh quay phim trong tiết trời giá lạnh.

Mặc dù thời tiết khắc nghiệt là thế nhưng để có những cảnh quay gần gũi với thực tế, Triệu Lệ Dĩnh xắn tay áo lên cao lúc xách 2 túi đồ. Có thể thấy cô rất tâm huyết với công việc và thể hiện sự chuyên nghiệp trong mọi hoàn cảnh.

Nhìn những bức ảnh mà cư dân mạng trên đăng tải có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh thực sự gầy gò. Có lẽ vì bận rộn với việc ghi hình nên cô sụt cân đáng kể. Người hâm mộ không khỏi xót xa lúc chứng kiến thần tượng phải làm việc ngoài trời lạnh. Tay của cô đỏ bừng vì lạnh nhưng gương mặt không hề thể hiện sự mệt mỏi.

Bà xã của Phùng Thiệu Phong lộ thân hình gầy guộc, đôi tay ửng đỏ vì phải chịu lạnh quá lâu.

"Hạnh phúc đến vạn gia" kể về nhân vật Hạnh Phúc (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai). Cô lên thành phố để làm công và sau khi học được những kiến thức pháp luật, cô đã trở về giúp đỡ vùng quê của mình. Hiện tại phim vẫn đang trong quá trình quay. Dự kiến tác phẩm này sẽ đóng vào cuối tháng 1 năm sau.

Triệu Lệ Dĩnh liên tục bận rộn với lịch trình ghi hình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới